Thể thao

Irina bị trách móc vì vắng mặt trong ngày vui của CR7

Siêu mẫu người Nga không đến Thụy Sỹ để ở bên người yêu trong ngày anh nhận danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

ro2-2586-1421137274.jpg

Irina không tháp tùng C. Ronaldo tới dự gala trao giải Quả bóng vàng FIFA như năm ngoái. Ảnh: AFP.

Trong khi các nàng WAGs nô nức theo chồng, bạn trai đi dự Gala trao giải của FIFA, Irina Shayk - bạn gái của chủ nhân Quả bóng vàng C. Ronaldo, người đẹp được mong chờ nhất - không xuất hiện. Thay vào đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đưa những người thân trong gia đình gồm mẹ, anh trai và con trai theo cùng theo trong chuyến đi tới Zurich, Thụy Sỹ. Sau buổi lễ trao giải, giới truyền thông và các fan đặt nghi vấn C. Ronaldo và Irina gặp trục trặc tình cảm. 

Trong bài phát biểu khi nhận Quả bóng vàng, C. Ronaldo không hề nhắc tới Irina Shayk. "Tôi muốn gửi lời cám ơn tới tất cả những ai đã tin tưởng tôi. Cám ơn HLV, Chủ tịch CLB và các đồng đội đã giúp đỡ tôi có được danh hiệu này. Tôi xin dành tặng phần thưởng này cho gia đình tôi, những người đã giúp tôi tiến bộ mỗi ngày cùng tất cả người dân Bồ Đào Nha. Trước đây, tôi không nghĩ là mình có thể đoạt ba Quả bóng vàng. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được nhiều danh hiệu tập thể và cá nhân nữa", C. Ronaldo chia sẻ.

ro1-9805-1421137275.jpg

Mẹ, anh trai và con trai đi theo ủng hộ C. Ronaldo ở lễ trao giải năm nay. Ảnh: AFP.

Trên các trang cá nhân của mình, Irina bị nhiều fan trách móc và chất vấn vì không đến dự ngày trọng đại của CR7. "Có phải hai người không còn yêu nhau nữa", một fan đặt câu hỏi trên Instagram của siêu mẫu xứ bạch dương. "Cristiano cần bạn trong tối nay nhưng bạn không có mặt ở đó. Tôi rất quý bạn nhưng phải nói rằng đây là điều tồi tệ nhất bạn từng làm", một người khác bày tỏ sự thất vọng với bạn gái C. Ronaldo.

Lần cuối cùng Irina và C. Ronaldo ở bên nhau là trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới ở Dubai. Hôm 6/1 vừa qua là sinh nhật lần thứ 29 của siêu mẫu người Nga. Tuy nhiên, trong số những hình ảnh mà Irina chia sẻ trên trang cá nhân trong dịp này, không thấy có sự xuất hiện của CR7. Theo những hình ảnh mới được Irina đăng tải trên Instagram, cô đang ở một vùng biển nhưng không rõ là đi nghỉ hay công tác. Hôm 9/1, Irina gây tò mò cho các fan khi đăng tải bức hình mặc bikini với dấu vết "đôi bàn tay bí ẩn" ở vòng ba.

ro3-8597-1421137275.jpg

Irina Shayk gây chú ý trên trang cá nhân với bức hình bikini, trên vòng ba có in dấu đôi bàn tay bí ẩn. Ảnh: Instagram.

Lan Chinh
 

NgoiSao.net

Irina bị trách móc vì vắng mặt trong ngày vui của CR7 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,049,067       1,003