Thể thao

Vợ chồng Kaka như trong tuần trăng mật thứ hai

Tiền vệ Brazil và bà xã Caroline Celico trở về những tháng ngày hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Vợ chồng Kaka tái hợp ít ngày trước kỷ niệm 9 năm ngày cưới khiến hạnh phúc càng thêm ngọt ngào.

Vợ chồng Kaka tái hợp ít ngày trước kỷ niệm 9 năm ngày cưới khiến hạnh phúc càng thêm ngọt ngào. Ảnh: Instagram.

Tờ Ego tại xứ samba ví von vợ chồng Kaka cứ như đang sống trong tuần trăng mật thứ hai, ngọt ngào và lãng mạn. Từ những ngày cuối năm, cả hai ngầm khẳng định sẽ không ly dị bằng loạt ảnh tay trong tay hạnh phúc, rạng ngời bên thiên thần nhỏ. Gia đình được yêu mến nhất nhì làng bóng đá cùng nhau đón năm mới trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

Trên trang cá nhân hôm qua, vợ tiền vệ điển trai chia sẻ ảnh hai vợ chồng tình tứ bên nhau cùng những dòng chữ ngắn gọn xúc động gợi nhớ tới kỷ niệm ngày cưới. "23/12/2014, 9 năm ngày cưới, 12 năm bên nhau, đính hôn lại lần nữa", người đẹp hai con chú thích. Bức ảnh nhận được rất nhiều lời chúc mừng và chúc phúc của các fan.

kaka1-7145-1420451585.jpg

Trong khi đó, Kaka cũng đăng ảnh hai vợ chồng cùng câu nói trích trong bộ phim hoạt hình Finding Nemo nổi tiếng: "Chúng ta sẽ bơi cùng nhau", ngụ ý cả hai vợ chồng sẽ tiếp tục đồng hành trong chặng đường sắp tới. Sau kỳ nghỉ năm mới, Kaka sẽ lên đường sang Mỹ thi đấu cho Orlando City nhưng chưa tiết lộ việc có đưa vợ con đi cùng hay không.

Việc vợ chồng "Hoàng tử Brazil" tái hợp trước thềm năm mới là điều được các fan yêu mến cặp đôi rất chờ đợi. Không ít người khẳng định, giữa họ là tình yêu đích thực, lý tưởng và khoảng thời gian lục đục vừa qua chỉ là những hiểu nhầm nhất thời

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ chồng Kaka như trong tuần trăng mật thứ hai - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,050,907       2,021