Thể thao

Sanchez 'không biết mệt' sau khi chia tay bạn gái

Chân sút người Chilê không muốn ra sân nghỉ ngơi dù thi đấu liên tục trên khắp các mặt trận.

san0.jpg

Sanchez đang có phong độ cao ở Arsenal. Ảnh: AFP.

Alexis Sanchez đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal. Tiền đạo người Chilê đã thi đấu 29 trong tổng số 31 trận của Pháo thủ ở mùa giải này trên các đấu trường (28 trận đá chính). Đêm qua, Sanchez tiếp tục là người hùng của Arsenal trong chiến thắng 2-0 trước Hull City ở vòng ba FA Cup. Sau khi đá phạt góc kiến tạo cho Mertesacker mở tỷ số, Sanchez ghi bàn ấn định chiến thắng bằng một pha xoay người dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Đây đã là bàn thắng thứ 16 của anh ở mùa giải này.

Dù liên tục phải thi đấu, Sanchez tỏ ra rất sung sức. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Wenger tiết lộ ông có ý định rút Sanchez ra nghỉ sớm nhưng anh vẫn muốn tiếp tục ở lại sân. "Anh ấy luôn muốn thi đấu và đây là điều mọi người muốn thấy. Tôi phân vân giữa việc đưa Alexis ra nghỉ hay để anh ấy tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên khi cầu thủ có sự tự tin, điều quan trọng là tiếp tục duy trì nó, đặc biệt khi họ có nền tảng thể lực dồi dào. Sanchez hồi phục rất nhanh và không hề gặp vấn đề gì trong các bài kiểm tra sức khỏe dù phải thi đấu liên tục", HLV Wenger ngợi khen học trò.

san2.jpg

Sanchez chạy không biết mệt sau khi chia tay bạn gái Laia Grassi. Ảnh: Instagram.

Hồi tháng 11, sau thất bại 0-2 của Arsenal trước MU, tờ La Cuarta (Chilê) gây sốc khi tiết lộ Sanchez thi đấu mờ nhạt vì liên tục phải đáp ứng nhu cầu giường chiếu của cô bạn gái Laia Grassi dẫn tới "kiệt sức". Sanchez và Laia chia tay hồi tháng 12, sau khi tiền đạo Arsenal bị phanh phui vụ scandal lén lút tán tỉnh Hoa hậu Chilê Camila Andrade. Tuy nhiên theo Laia Grassi, nguyên nhân chính khiến cô dứt tình là Sanchez quá "yếu" trên giường.

Bỏ ngoài tai những lời "nói xấu" của cô bạn gái cũ, Sanchez thi đấu ngày càng ấn tượng với những bước chạy không biết mệt mỏi. Sau khi nhận danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận", đêm qua, tiền đạo 26 tuổi tự thưởng bằng việc ngâm mình thư giãn trong bồn tắm nước nóng tại nhà.

san.jpg

Sanchez ngâm mình thư giãn trong bồn tắm sau chiến thắng trước Hull City. Ảnh: Twitter.

>> Xem bàn thắng đẹp mắt của Sanchez vào lưới Hull City

Lan Chinh

NgoiSao.net

Sanchez 'không biết mệt' sau khi chia tay bạn gái - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,051,008       1,293