Thể thao

5 cầu thủ Việt hot boy hứa hẹn tỏa sáng năm 2015

Công Phượng, hai cầu thủ xứ Nghệ Hoàng Thịnh và Phi Sơn… khiến nhiều fan nữ xiêu lòng

Mùa giải 2015 đánh dấu sự trẻ hóa lực lượng của nhiều CLB Việt Nam. Một số cầu thủ trẻ đang là hot boy của làng bóng đá nhờ tài năng, ngoại hình, phong cách ăn mặc ngoài sân…

Tiền đạo Công Phượng (HAGL)

phuong-5843-1420169151.jpg

Công Phượng là cái tên gây sốt trong lòng người hâm mộ. Bất cứ nơi nào anh xuất hiện đều biến thành một sự kiện lớn, thu hút đông các fan vây quanh xin chữ ký, chụp ảnh cùng. Năm 2014, các hot girl luôn bị CP10 hút. 

Năm 2015, Công Phượng sẽ đi đến sân cỏ khắp cả nước thi đấu trong màu áo HAGL. Tuy chưa bao giờ nhận mình là hot boy, sức hút của anh nằm ở vẻ ngoài khá chất phác, tài năng và sự khiêm tốn. Qua hình xăm, CP10 của U19 tiết lộ anh đã có bạn gái ở quê nhà Nghệ An nhưng độ hot của anh với fan nữ không vì thế mà suy giảm.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh)

Hồng Quân luôn là cái tên được phái nữ chú ý kể từ khi về nước thi đấu năm 2012. Anh có vẻ ngoài điển trai, đặc biệt ở đôi mắt có sức cuốn hút. Kịp thời tỏa sáng ở màu áo Olympic Việt Nam, chơi khá ấn tượng ở AFF Cup khi được ra sân, Hồng Quân “hâm nóng” lại tên tuổi của mình.  Sự xuất hiện của chàng Việt kiều điển trai có thể gây sốt với các fan nữ ở mỗi nơi anh xuất hiện.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (SLNA)

thinh-3920-1420169152.jpg

Hoàng Thịnh là hot boy của bóng đá xứ Nghệ. Năm 2014, với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Olympic Việt Nam (anh là đội trưởng) và trong màu áo đội tuyển, anh càng khiến các CĐV nữ cuồng. Thịnh luôn chỉnh chu vẻ bề ngoài khi ra đường nên anh thường hút mắt phái đẹp. Ở Nghệ An, anh từng không ít phen “khốn khổ” vì các fan nữ theo đuổi, bày tỏ tình cảm.

Tiền vệ Trần Phi Sơn (SLNA)

Phong cách giống Cristiano Ronaldo trên sân và phần nào là cách chăm chút ăn mặc ngoài đời khiến Sơn được xem là hot boy trong làng bóng. Anh cũng là “đối tượng” của nhiều fan nữ của đội bóng SLNA theo đuổi, bày tỏ tình cảm.

Tiền vệ Huy Hùng (Quảng Nam)

Huy Hùng từ cầu thủ vô danh đã “bước ra ánh sáng” với màn trình diễn tuyệt vời ở trung tâm hàng phòng ngự tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014. Rất nhanh chóng, anh trở nên quen thuộc với người hâm mộ. Ở tuổi 23, Huy Hùng được kỳ vọng là một trong nhữn gương mặt sẽ tỏa sáng ở V-League 2015. Vẻ ngoài điển trai, đôi mắt khá “lạnh” của Hùng là “vũ khí” có thể đánh gục người đẹp ở phía đối diện.

Trần Huỳnh

NgoiSao.net

5 cầu thủ Việt hot boy hứa hẹn tỏa sáng năm 2015 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,051,264       1,175