Thể thao

Henry lấn sân điện ảnh

Cựu tiền đạo người Pháp được mời đóng một vai trong bộ phim Entourage rất ăn khách ở Mỹ.

hen1-8895-1419843292.jpg

Henry chụp cùng các diễn viên trong phim Entourage. Ảnh: Twitter.

Sau khi giải nghệ, Thierry Henry quyết định thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh. Cựu tiền đạo Arsenal vừa nhận lời tham gia vào phần mới của series phim Entourage, rất ăn khách ở Mỹ. Dù chỉ đóng vai phụ, Henry tỏ ra rất thích thú và hồi hộp chờ đợi thời điểm ra mắt phim vào mùa hè năm 2015.

"Chia tay bóng đá và tham gia phim Entourage. Háo hức mong chờ bộ phim ra mắt các bạn ạ. Haha", cựu danh thủ 37 tuổi khoe với các fan trên Twitter. Trong phim, Henry có cuộc trò chuyện ngắn với nhân vật Ari Gold do nam diễn viên Jeremy Piven thủ vai, trong lúc dẫn chú cún cưng của mình đi dạo".

"Thierry Henry, vai diễn của anh khiến chúng tôi rất ngạc nhiên. Cám ơn vì sự chuyên nghiệp của anh", Jeremy Piven ngợi khen Henry. "Cám ơn anh bạn. Tôi thích từng giây trong vai diễn ngắn ngủi của mình", cựu thủ quân Arsenal đáp lại.

Henry quyết định chia tay New York Red Bulls, đồng thời giã từ sự nghiệp thi đấu sau trận chung kết lượt về MLS bảng miền Đông với New England Revolution hồi đầu tháng. Sau đó, anh ký hợp đồng trở thành bình luận viên của kênh thể thao Sky Sports. Cựu danh thủ Pháp tiết lộ anh đang theo học để lấy bằng HLV với mong muốn một ngày nào đó được dẫn dắt đội bóng cũ Arsenal.

hen2-5461-1419843292.jpg

Henry và nam diễn viên Jeremy Piven. Ảnh: Twitter.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Henry lấn sân điện ảnh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,052,339       1,465