Thể thao

Hoa hậu Malaysia gửi lời xin lỗi fan Việt Nam

Người đẹp Dewi Liana Seriestha lấy làm tiếc vì những gì không hay xảy ra trên sân Shah Alam cuối tuần qua.

Hoa hậu thế giới của Malaysia

Hoa hậu thế giới của Malaysia đang cùng Nguyễn Thị Loan dự thi Miss World tại London. Ảnh: Penta.

Hoa hậu Malaysia đang ở London tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới giống như Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan của Việt Nam. Hôm qua, trang Facebook cập nhật tình hình thi Miss World của hai người đẹp xuất hiện video thể hiện ý kiến của cả hai về dư âm trận đấu kịch tính giữa tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup hôm 7/12.

Thông qua Facebook của Miss Việt Nam, Hoa hậu Malaysia gửi lời chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Miura trước đội bóng quê nhà của cô, đồng thời xin lỗi vì những gì không hay đã xảy ra trên sân Shah Alam khi một nhóm CĐV áo đỏ bị hành hung dẫn tới thương tích. Còn trên Facebook Miss World Malaysia, Nguyễn Thị Loan cũng xuất hiện và Dewi Liana Seriestha thổ lộ Miss Việt Nam là một trong những người bạn thân thiết của cô ở London. Cuối hai video, cả hai hoa hậu đều ghép tay thành hình trái tim để thể hiện sự đoàn kết giữa hai nước.

Người đẹp 25 tuổi đăng quang Miss World Malaysia cuối tháng 8 vừa qua. Dewi Liana Seriestha sinh ra trong một gia đình có bố là người Indonesia, là con thứ ba trong gia đình có 4 anh chị em. Cô cao nhất nhà với chiều cao 1m79, là người tự tin, năng động và đa tài. Hoa hậu Malaysia vừa là người mẫu, vừa là diễn viên và sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

Trong cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang, Dewi Liana Seriestha thổ lộ rằng cô thích đi mua sắm, xem phim, chơi thể thao, tham gia các hoạt động ngoài trời nhưng cũng rất thích dành thời gian cho gia đình. Khi tự nhận xét về mình, Miss Malaysia không ngại ngần tự nhận là người đúng giờ, yêu thích thiên nhiên, đa tài, không giả dối và cũng là mẫu người hướng về gia đình.

>> Xem thêm hình ảnh Hoa hậu thế giới Malaysia

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Hoa hậu Malaysia gửi lời xin lỗi fan Việt Nam - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,056,307       1,795