Thể thao

HLV Mourinho đi ngắm siêu mẫu trước trận gặp Tottenham

'Người đặc biệt' đưa vợ con tới show diễn đình đám của nhãn hiệu nội y Victoria's Secret tối qua.

Tối qua, HLV Jose Mourinho cùng bà xã và cô con gái tuổi teen

Tối qua, HLV Jose Mourinho cùng bà xã và cô con gái lớn tới trung tâm triển lãm Earl's Court, London, nơi diễn ra show trình diễn nội y được mong chờ nhất năm của nhãn hiệu Victoria's Secret. Chiến lược gia 51 tuổi bảnh bao với dáng đứng ngạo nghễ bên vợ con.

Con gái của HLV Chelsea cũng được đặt tên là Maltide

Con gái của HLV Chelsea cũng được đặt tên là Matilde giống tên của mẹ. Ái nữ của ông Mourinho sành điệu và thời trang đi xem show diễn đình đám. Chiến lược gia 51 tuổi còn có một cậu con trai tuổi teen.

Nhà cầm quân cá tính người Bồ Đào Nha vui vẻ đi chơi tối

Nhà cầm quân cá tính người Bồ Đào Nha vui vẻ đi chơi tối một ngày trước khi Chelsea bước vào trận đấu vòng 14 với Tottenham vào tối nay. 

Buổi sáng hôm qua,

Buổi sáng hôm qua, Jose Mourinho và các học trò có buổi tập nhẹ nhàng, chuẩn bị cho trận đối đầu với đối thủ cùng thành phố. Trong trận đấu hôm cuối tuần, Chelsea bất ngờ bị đội bóng yếu Sunderland cầm hòa 0-0 trên sân Ánh sáng.

The Blues vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng với 33 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Man City tới 5 điểm.

The Blues vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng với 33 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Man City tới 5 điểm. Đội bóng của 'Người đặc biệt' có phong độ ấn tượng cả ở Premier League và Champions League khi vừa giành vé vào vòng 1/8 sớm sau loạt trận giữa tuần trước.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

HLV Mourinho đi ngắm siêu mẫu trước trận gặp Tottenham - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,057,680       1,839