Thể thao

Balotelli ngụy trang đi 'bay đêm'

Chân sút người Italy đến hộp đêm ở London vui chơi tới tận sáng sau trận thua của Liverpool trước Chelsea.

lo1-8738-1415608634.jpg

Balotelli được vệ sĩ hộ tống rời hỏi hộp đêm Libertine. Ảnh: Exposure.

Balotelli đang phải hứng chịu không ít chỉ trích từ các CĐV của Liverpool vì phong độ kém cỏi. Chân sút người Italy vẫn chưa có bàn thắng nào ở Premier League kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield với giá 16 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Không những vậy, "Siêu quậy" còn khiến các fan Liverpool nóng mắt vì thói chơi bời, bê tha của mình. Cuối tuần qua, chỉ vài giờ sau trận thua 1-2 trên sân nhà trước Chelsea, Balotelli lái xe tới London để chơi bời cùng bạn bè.

Theo Daily Star, Balotelli có cuộc gặp mặt một số người đồng đội cũ ở Man City tại hộp đêm Libertine, London. Chân sút 24 tuổi và bạn bè uống rượu hàn huyên tới tận 4h30 sáng mới ra về.  Balotelli được nhóm vệ sĩ  hộ tống đưa ra xe bằng cửa sau. Tiền đạo Liverpool đội mũ lụp xụp che nửa mặt và cố núp dưới chiếc ô của một vệ sĩ nhưng vẫn bị cánh săn ảnh phát hiện.

lo2-8092-1415608636.jpg

Balotelli che mặt để tránh bị phát hiện nhưng không thoát khỏi ống kính của cánh săn ảnh. Ảnh: Exposure.

Dù có phong độ tệ hại ở Liverpool, Balotelli vừa bất ngờ được HLV Antonio Conte gọi lại vào tuyển Italy sau khi phải vắng mặt trong đợt tập trung trước. Ngày 16/11 tới, tuyển Italy sẽ có cuộc đối đầu quan trọng gặp Croatia trên sân nhà tại vòng loại Euro 2016. Hai ngày sau, thầy trò HLV Conte tiếp tục có trận đấu giao hữu với Albania.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Balotelli ngụy trang đi 'bay đêm' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,059,805       2,031