Thể thao

Sharapova đeo nhẫn lạ, tay trong tay với Dimitrov

'Búp bê Nga' và bạn trai kiêm đồng nghiệp kém 4 tuổi trông vô cùng hạnh phúc sánh bước bên nhau trên đường phố London.

Sharapova và Dimitrov trông hạnh phúc bên nhau

Sharapova và Dimitrov trông hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Splash.

Lâu không xuất hiện cùng nhau nên Sharapova và Dimitrov bị đồn trục trặc tình cảm. Tuy nhiên, chiều hôm qua, cặp đôi hot của làng quần vợt khéo léo dẹp tan tin đồn bằng hình ảnh tay nắm tay tình tứ đi dạo ở phố Dover, London. Cả hai tươi cười rất vui vẻ và trông hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Người đẹp Nga còn gây chú ý khi đeo một chiếc nhẫn lạ trên ngón áp út vốn chỉ dành cho nhẫn đính hôn hoặc nhẫn cưới. Năm ngoái, Sharapova cũng gây xôn xao khi đeo một chiếc nhẫn ở ngón này nhưng sau đó không có tin về chuyện đính hôn hay đám cưới nào diễn ra. Nhiều fan cho rằng, đó chỉ là đồ trang sức để hợp với bộ đồ trẻ trung, phóng khoáng của "Búp bê Nga".

Chiếc nhẫn lạ trên ngón áp út của Sharapova

Chiếc nhẫn lạ trên ngón áp út của Sharapova khiến các fan tò mò. Ảnh: Splash.

Nữ hoàng quần vợt và Grigor Dimitrov bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng hai người ít khi bị bắt gặp đi bên nhau cũng như chia sẻ chuyện riêng tư tren mạng xã hội nên thường xuyên bị đồn là chia tay. Bản thân Sharapova và "Tiểu Federer" cũng không lên tiếng bình luận, chỉ thể hiện sự ủng hộ bằng việc tới xem người kia thi đấu ở các giải lớn.

Trở lại sau chấn thương vai năm ngoái, Sharapova thi đấu ổn định và giành chức vô địch Pháp mở rộng đầu năm nay và giữ vững ngôi vị số hai thế giới sau kình địch Serena. Trong khi đó, Dimitrov không thăng hoa bằng bạn gái, kết thúc năm với vị trí thứ 11 thế giới, bỏ lỡ cơ hội dự giải ATP World Tour Finals gồm 8 tay vợt hàng đầu thế giới sẽ diễn ra trong tuần này.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Sharapova đeo nhẫn lạ, tay trong tay với Dimitrov - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,060,557       2,012