Thể thao

Becks làm việc cật lực để nêu gương cho các con

Cựu danh thủ Anh muốn chứng minh cho các nhóc thấy rằng, nếu chăm chỉ sẽ thành công.

Hai vợ chồng Becks

Hai vợ chồng Becks đều nghiêm khắc trong việc dạy con. Ảnh: Xposure.

Hơn một năm sau khi xa rời sân cỏ, Becks không ở nhà nghỉ ngơi mà vẫn bận rộn với một loạt kế hoạch riêng. Ngoài thời gian chăm sóc con cái giúp bà xã yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp thết kế thời trang, cựu tiền vệ MU tích cực hợp tác với nhãn hiệu thời trang H&M ra dòng sản phẩm riêng, xúc tiến kế hoạch xây dựng một đội bóng Mỹ chưa kể những chuyến đi làm từ thiện.

Với Becks, làm việc không phải chỉ để kiếm tiền, là niềm vui mà còn là một cách dạy dỗ con cái hiệu quả. "Điều quan trọng là lũ trẻ thấy tôi làm việc chăm chỉ", ông bố điển trai thổ lộ. Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper chính là động lực để anh luôn tiến lên, luôn làm việc không ngừng. Cựu danh thủ hào hoa đồng thời khẳng định, các con sinh ra đã sung sướng, đủ đầy nhưng không hề được nuông chiều mà có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ cùng lứa khác.

Các con là động lực phấn đấu của tôi, đơn giản vậy thôi. Tôi muốn cho chúng thấy rằng, nếu làm việc chăm chỉ, con sẽ thành công. Suốt 15 năm qua, kể từ khi Brooklyn chào đời, tôi vẫn làm việc cần mẫn và Victoria cũng vậy. Lúc tôi giải nghệ, thật dễ dàng khi nói rằng, tôi chỉ cần ngồi nhà mà hưởng thụ, không phải làm gì nữa nhưng tôi luôn cố gắng để nêu gương cho các con. Tôi đón chúng vào buổi tối, đưa đi chơi giame, đi tập bóng và cùng tham gia các hoạt động trong ngày với con nhưng chúng vẫn thấy tôi ra khỏi nhà, tới văn phòng vào buổi sáng, chúng thấy tôi làm việc chăm chỉ và tôi nghĩ đó là điều quan trọng", Becks chia sẻ.

Ông bố bốn con lịch lãm

Ông bố 4 con lịch lãm trong lần đi dự sự kiện ở Scotland mới đây. Ảnh: ZZ.

Ngôi sao một thời tâm sự thêm : "Chúng tôi luôn cố gắng làm gương cho bọn trẻ, trên mọi phương diện như cách đối xử với chúng, cách chăm sóc và cả cách thể hiện tình yêu thương. Mặt khác, hai vợ chồng tôi cũng rất nghiêm khắc. Chúng tôi muốn nuôi dạy các con gần giống như những gì mình đã được bố mẹ dạy dỗ bởi bạn phải tạo nhân cách cho chúng, đưa ra những giới hạn và các con tôi thực sự được dạy như thế".

Ông bố 39 tuổi cũng thừa nhận, việc nuôi dạy con cái thời nay khác xa với thế hệ bố mẹ của anh: "Đương nhiên là có sự khác biệt rồi nên xuất hiện cả những nỗi sợ. Ý tôi là ngay khi con bạn chào đời, bạn cũng mang theo mình những nỗi lo thường trực. Con cái là điều tuyệt vời nhất trên thế giới nhưng bạn nuôi dạy chúng trong một thế giới mà phải bảo vệ chúng. Các con tôi sinh ra trong nhung lụa, có một cuộc sống dễ chịu và tôi muốn bảo vệ chúng khỏi những gì thoát khỏi giá trị gia đình".

Viên mãn với một tổ ấm đủ nếp tẻ, ông bố điển trai cười lớn khi có người hỏi muốn sinh thêm em bé nữa không. "Tôi cũng thích có 5 đứa con nhưng vợ tôi đang rất hạnh phúc với 4 đứa nhỏ này và tôi cũng thế. Bởi vậy tôi không nghĩ rằng sẽ sinh con lần nữa", Becks khẳng định.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Becks làm việc cật lực để nêu gương cho các con - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,061,770       228