Thể thao

Vic lộ tay nhăn nheo như bà già

Trong bức ảnh đen trắng chụp khoảnh khắc thân mật ngọt ngào của hai vợ chồng, nhà thiết kế thời trang lộ nhược điểm cơ thể.

Đôi tay nhăn nheo của Vic lại trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất trong bức ảnh

Đôi tay nhăn nheo của Vic lại trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất trong bức ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng. Ảnh: Haig.

Cuối tuần qua, cựu danh thủ Anh và bà xã  gây chú ý khi từng người lần lượt chia sẻ ảnh tình tứ của hai người khi tham dự bữa tiệc quảng bá cho sản phẩm mới tại Scotland. Hôm qua, các fan của nhà Becks lại thêm phấn khích với nhiều ảnh được hé lộ về bữa tiệc trong đó không thể thiếu ảnh hai vợ chồng quấn quýt bên nhau.

Bức ảnh đen trắng chụp Becks đang ngồi cười rất tươi còn Vic vòng qua cổ chồng rạng rỡ, âu yếm nhận được nhiều bình luận nhất. Bên cạnh những lời khen ngợi, ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng của hai vợ chồng sau 15 năm gắn bó, rất nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại khi thấy đôi tay nhăn nheo, gân guốc và khẳng khiu của bà Becks. "Da tay của cô ấy nhăn quá, trông như bàn tay của một bà lão 80 tuổi vậy", một fan viết.

Cựu ca sĩ nhạc pop tiếp tục bị công kích vì kiểu tạo dáng nhạt nhẽo

Cựu ca sĩ nhạc pop tiếp tục bị công kích vì kiểu tạo dáng nhạt nhẽo không cảm xúc ngay cả khi đứng bên đức lang quân hào hoa. Ảnh: Haig.

Nhiều người cho rằng ở tuổi 39 cựu sao Anh vẫn giữ được phong độ và sức hút cho dù gương mặt in dấu thời gian. Trong khi đó, Vic tiếp tục trở thành đề tài công kích với cách tạo dáng một màu "nhạt nhẽo", "vô hồn" với gương mặt dường như chỉ nhếch mép, dáng đứng "trăm ảnh như một" bên cạnh đức lang quân điển trai.

vic2-4246-1412733558.jpg

Becks ra dáng một ông chủ trong bữa tiệc. Ảnh: Haig.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vic lộ tay nhăn nheo như bà già - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,062,864       1,928