Thể thao

Cựu hoa hậu Anh khóc nức nở trong lễ trao giải

Trong khi các bạn hân hoan với không khí lễ hội, người đẹp Danielle Lloyd không ngăn được cảm xúc, khóc ngon lành giữa cuộc vui.

Danielle Lloyd

Danielle Lloyd nức nở giữa bữa tiệc lễ trao giải Pride of Britain. Ảnh: Mirror.

Cựu hoa hậu Anh diện đầm lộng lẫy tươi cười, đầy tự tin tới dự sự kiện Pride of Britain tối 6/10. Tâm trạng vui vẻ lúc mới đến nhưng khi buổi lễ trao giải đang diễn ra, bà mẹ ba con khiến nhiều người phát hoảng khi bật khóc nức nở. Danielle Lloyd cố gắng kím nén cảm xúc bằng cách lấy tay che miệng nhưng vẫn không ngăn được hai hàng nước mắt.

"Khi được hỏi vì sao khóc không ngừng, cô ấy thổn thức nói rằng bạn sẽ khóc khi có ba đứa con và vừa trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ", tờ Mirror cho biết.

Luôn tỏ ra lạc quan, mạnh mẽ nhưng Danielle Lloyd vẫn rất chạnh lòng khi trong bữa tiệc có rất nhiều đôi uyên ương tình tứ say đắm bên nhau trong khi mình vẫn lẻ bóng cô đơn. Cựu hoa hậu Anh cố gắng khỏa lấp nỗi buồn bằng việc không ngừng cười nói, trêu đùa với các đồng nghiệp trong bữa tiệc tưng bừng.

Người đẹp ba con say sưa tập nhảy với VĐV thể dục dụng cụ Louis

Người đẹp ba con say sưa tập nhảy với VĐV thể dục dụng cụ Louis Smith. Ảnh: Mirror.

Sau những phút xúc động không kiềm chế, vợ cũ tiền vệ Jamie O'Hara lại vui với không khí tiệc tùng. Bà mẹ ba con được trông thấy tay trong tay tình tứ với Louis Smith, VĐV thể dục dụng cụ đồng hương trong bữa tiệc sau lễ trao giải. Chàng trai 25 tuổi say sưa dạy Danielle Lloy nhảy và người đẹp có vẻ rất hào hứng.

"Ngay cả khi rất đông người ở bên cạnh, Danielle và Louis vẫn chỉ chăm chú nhìn nhau, lắng nghe nhau nói. Khi cô ấy lịch sự nói lời tạm biệt và đi về phía nhà vệ sinh, Louis nhìn theo và cười rất tươi, trông như bị người đẹp hơn 5 tuổi ám ảnh, hút mất hồn vậy", Mirror chia sẻ.

Cựu hoa hậu Anh chụp ảnh cùng

Cựu hoa hậu Anh chụp ảnh cùng bạn trai tin đồn giàu có. Ảnh: Daily Star.

Một ngày trước khi đi dự tiệc, cựu hoa hậu Anh gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng George Panayiotou, ông chủ một hộp đêm đẹp trai và giàu có và một loạt ảnh chụp lọ hoa và đóa hoa trong nhà với sự phấn khích tột độ. Người đẹp 30 tuổi và chàng triệu phú trẻ làm bạn nhiều năm nay và không ít người đoán rằng cặp đôi tiến thêm một bước nữa sau khi Danielle Lloyd trở về cuộc sống độc thân.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Cựu hoa hậu Anh khóc nức nở trong lễ trao giải - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,062,872       1,998