Thể thao

Tuyển nữ nhí nhảnh với gậy tự sướng chia tay Hàn Quốc

Các cô gái Việt thoải mái chụp wefie tại làng VĐV hay trên các con phố xứ Hàn trước khi trở về nước.

tuyen-nu-nhi-nhanh-1-1880-1412245293.jpg

Các tuyển thủ nữ nhí nhảnh với gậy tự sướng. Ảnh: FB.

Hôm nay, tuyển nữ trở về Việt Nam sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Incheon 2014. 20h30, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có mặt tại Việt Nam. Trước khi về nước, các cô gái trẻ có khoảnh khắc nhí nhảnh trên đất nước nổi tiếng với món kim chi.

Hình ảnh wefie được các tuyển thủ chụp ở làng VĐV Asiad 17. Tất cả như trút hết áp lực đeo bám những ngày qua để có giây phút “xõa” hết cỡ. Trước khi vào bán kết, tuyển nữ Việt Nam cũng có một ngày xả trại khi thắng Thái Lan. Tuy nhiên, “cơn bão” chụp ảnh selfie không rầm rộ như thời khắc chia tay giải đấu đáng nhớ.

Kể từ sau trận thắng đại kình địch Thái Lan 2-1 để lọt vào bán kết, các cô gái Việt Nam thua liền hai trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, điều đó không khiến các học trò HLV Đức Chung buồn hay người hâm mộ thất vọng. Lọt vào bán kết của giải đấu lớn nhất châu lục để xếp hạng 4 là thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam.

tuyen-nu-nhi-nhanh-7-8159-1412245293.jpg

Các cô gái có giải đấu thành công khi lọt vào tới bán kết. Ảnh: FB.

Trước các đối thủ tầm cỡ thế giới như Nhật Bản và Hàn Quốc, tuyển nữ Vệt Nam đều thua 0-3. Cái được lớn nhất của HLV họ Mai và các học trò là kinh nghiệm trận mạc hiếm có khi đối đầu ba “bà chị” của bóng đá thế giới là Triều Tiên ở vòng bảng, Nhật Bản ở bán kết và chủ nhà Hàn Quốc trận tranh hạng HC đồng. Ngoài ra, đội cũng đánh bại Thái Lan ở tứ kết, qua đó gạt bỏ tâm lý đè nặng từ SEA Games 2013 và vòng chung kết Asian Cup 2014. Qua từng trận, các cô gái Việt Nam cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng. 

Trong quá trình trẻ hóa lực lượng, việc gặp các đội bóng mạnh giúp các cầu thủ thêm tự tin, rèn luyện để trưởng thành. Bước đầu kế hoạch trẻ hóa đội tuyển của HLV Đức Chung mang lại thành công đáng khích lệ. 

>> Xem thêm ảnh các cô gái Việt Nam nhí nhảnh ở Hàn Quốc

Trần Huỳnh

NgoiSao.net

Tuyển nữ nhí nhảnh với gậy tự sướng chia tay Hàn Quốc - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,064,729       1,478