Thể thao

Sterling 'tẽn tò' vì tán nhầm gái đồng tính

Ngôi sao Liverpool bị châm biếm là 'đá phản lưới nhà' sau vụ tán tỉnh bất thành siêu mẫu Teddy Edwardes.

tan1-4090-1411028339.jpg

Raheem Sterling ra sức tán tỉnh Teddy Edwardes mà không biết rằng cô nàng chỉ thích yêu con gái. Ảnh: PS.

Raheem Sterling được biết đến như ngôi sao đầy triển vọng của Liverpool và bóng đá Anh. Mới 19 tuổi, anh đã chiếm suất đá chính trong đội hình nhiều hảo thủ của The Kop và góp mặt trong danh sách tuyển Anh dự World Cup 2014 vừa qua. Không chỉ tài năng trên sân cỏ, ngoài đời Sterling cũng được đánh giá không kém cạnh gì các đàn anh nổi tiếng xứ sương mù ở khoản sát gái. Năm 17 tuổi, Sterling đã lên chức bố khi khiến cô ban gái cũ Melissa Clarke mang bầu và sinh con gái. Mặc dù đang hẹn hò với người đẹp Shana Ann Rose, ngôi sao trẻ của Liverpool thường xuyên tranh thủ tán tỉnh các chân dài khác.

Tuy nhiên mới đây, Sterling phải nhận "trái đắng" vì thói thích "trêu hoa, ghẹo nguyệt" của mình. Theo tiết lộ của tờ Daily Star, người đẹp mới nhất khiến con tim của Sterling rung động là siêu mẫu bốc lửa Teddy Edwardes. Tuần trước, ngôi sao 19 tuổi này bắt đầu "theo dõi" Teddy trên Twitter và liên tục nhắn tin để xin số điện thoại làm quen. Tuy nhiên, đáp lại sự sốt sắng của Sterling chỉ là sự im lặng từ phía chân dài 23 tuổi.

Không chịu bỏ cuộc, Raheem Sterling hàng ngày vẫn dội "bom tin nhắn" tán tỉnh Teddy khiến cô nàng phải bực tức thốt lên "Đừng làm phiền tôi nữa. Tôi đã có bạn gái rồi". Là siêu mẫu có tiếng ở xứ sương mù nên việc Teddy Edwardes là lesbian, chỉ yêu con gái từ lâu đã được nhiều người hâm mộ biết rõ. Cách đây không lâu, Teddy từng gây xôn xao dư luận với vụ chửi nhau với ca sỹ James Arthur vì anh này dám xúc phạm bạn gái Lucy Spraggan của cô. 

s3-8968-1411028339.jpg

Teddy Edwardes (phải) và 'bạn gái' - nữ ca sĩ Lucy Spraggan. Ảnh: Botasot.

Không tìm hiểu kỹ đối tượng trước khi tán tỉnh, Sterling nhận phải bài học nhớ đời trong tình trường. Để chữa ngượng, ngôi sao 19 tuổi của Liverpool ngay sau đó "bỏ theo dõi" Teddy trên Twitter. Đáp lại, chân dài 23 tuổi dành cho Sterling lời châm chọc: "Anh thường bỏ kết bạn khi bị những cô gái từ chối cho số điện thoại sao Sterling". Trong khi đó, giới truyền thông Anh hài hước bình luận việc Sterling tán nhầm Teddy Edwardes như là một pha đá "phản lưới nhà" nhớ đời của ngôi sao trẻ Liverpool.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Sterling 'tẽn tò' vì tán nhầm gái đồng tính - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,068,326       1,958