Thể thao

Balotelli lừa fan nữ về nhà qua đêm

Tân binh của Liverpool lừa tình một người đẹp hâm mộ anh sau khi làm quen trên mạng.

lo4-1191-1410752565.jpg

Balotelli chưa chứng tỏ được giá trị tại Liverpool. Ảnh: PA.

Balotelli gia nhập Liverpool vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 16 triệu bảng từ AC Milan. Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, thay thế xứng đáng vị trí của Suarez, nhưng trong khi chưa đóng góp được gì nhiều về chuyên môn (hai trận chưa ghi bàn), chân sút người Italy liên tục gây ồn ào vì scandal bên ngoài sân cỏ. Tờ Daily Mirror mới đây tiết lộ bí mật gây sốc: Balotelli lừa tình một fan nữ của Liverpool.

Chỉ sau một vài lần trò chuyện trên mạng với Emma Dalton, 23 tuổi, Balotelli đã mời được người đẹp làm nghề cắt tóc này về nhà qua đêm. Câu chuyện bắt đầu từ một lần Emma gửi tin nhắn làm quen với Balotelli thông qua mạng xã hội.

"Emma chỉ liên lạc với Balotelli như một trò đùa. Cô ấy không hề nghĩ rằng Balotelli sẽ trả lời mình bởi một ngày anh ta nhận được không biết bao nhiêu là tin nhắn kiểu như thế. Tuy nhiên, Balotelli lại nhanh chóng phản hồi và đề nghị Emma gửi ảnh và số điện thoại của cô ấy cho anh ta để liên hệ. Khi trò chuyện qua điện thoại, Emma có hỏi Balotelli về Fanny và anh ta nói rằng họ đã chia tay. Anh ta cho biết hiện không có một người bạn gái nào ở Liverpool", một người bạn của Emma Dalton tiết lộ.

lo2-9648-1410752565.jpg

 Emma Dalton - người đẹp bị Balotelli lừa tình. Ảnh: Mirror.

Vài ngày sau, Balotelli mời Emma cùng một nhóm bạn gái của cô tới ngôi biệt thự của anh ở Formby, ngoại ô Liverpool tiệc tùng. Chân sút 24 tuổi bố trí xe đón các người đẹp ở một trạm tàu hỏa gần nhà. Tất cả phải giao nộp điện thoại trước khi vào nhà của Balotelli. Các vị khách được tiếp đón bằng bữa tiệc thịnh soạn được tổ chức ở khu bể bơi. Tuy vậy, tân binh Liverpool chỉ vui chơi một lúc rồi sau đó rút về phòng riêng, nơi anh hẹn gặp Emma.

"Emma nói với tôi rằng khi Balotelli bước vào phòng anh ta trông thật quyến rũ. Anh ta không hề tỏ ra ngượng ngùng khi chào đón cô ấy bằng một nụ hôn. Hai người sau đó lên giường. Sau cuộc ân ái, anh ta nói với Emma điều này thật tuyệt vì nó giúp ích nhiều cho công việc đá bóng của anh ta", người bạn của Emma kể lại.

Cuộc vui của Emma và những người bạn tại nhà Balotelli kết thúc vào lúc 3h sáng. Tân binh Liverpool yêu cầu các vị khách ra về bằng taxi. "Các bạn của Emma gọi taxi và Balotelli quay sang nói với cô ấy rằng 'Hãy về đi'. Điều này khiến cô ấy có cảm giác bị coi là rẻ tiền, cứ như thể anh ta vứt một món đồ sau khi chơi chán vậy. Cô ấy gặng hỏi Balotelli lý do nhưng anh ta nói hôm sau sẽ gọi lại. Emma rất buồn, cô ấy chưa bao giờ bị đối xử như thế", bạn Emma tiết lộ thêm.

lo3-1244-1410752565.jpg

Ngôi biệt thự trị giá 1,8 triệu bảng của Balotelli ở ngoại ô Liverpool. Ảnh: Mirror.

Giữ đúng lời hứa, ngày hôm sau Balotelli gọi điện lại cho Emma. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi cho biết rằng anh chỉ muốn làm bạn tốt của Emma vì đang cố gắng hàn gắn tình cảm với bạn gái Fanny Neguesha. Trước đó, giới truyền thông xứ sử sương mù rộ lên tin đồn, Balotelli bỏ rơi vợ sắp cưới Fanny để chạy theo tán tỉnh chân dài18 tuổi người Anh có tên Rosie Tapner.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Balotelli lừa fan nữ về nhà qua đêm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,068,954       1,769