Thể thao

Shop của Thanh Bình - Thảo Trang bị đạo tặc ghé thăm

Hôm qua, cô vợ của tiền đạo Thanh Bình vừa bị hai tên trộm lấy mất ví ngay trong shop thời trang của mình.

Đề cao cảnh giác cao độ nhưng Thảo Trang vẫn trở thành nạn nhân của kẻ trộm chuyên nghiệp. Theo lời kể của cô, có hai người vào cửa hàng thời trang mỹ phẩm Cherry Cherry (đường Ngô Quyền, quận 10, TP HCM). Hai người này đưa ra nhiều yêu cầu tìm hàng khiến Thảo Trang mất cảnh giác. Nhân cơ hội bà chủ quay lưng lấy quần áo, kẻ trộm nhanh tay “cuỗm” chiếc ví để trong quầy tính tiền, trong ví có tiền và điện thoại… Sự cố mất trộm chỉ được Thảo Trang phát hiện khi hai tên đã rời khỏi shop. Điều khiến cô buồn nhất là hình ảnh về cô con gái yêu Cherry lưu trong điện thoại đã không còn.

trang-7571-1405656615.jpg

Thảo Trang bị trộm ví ngay trong cửa hàng thời trang của mình. Ảnh: NH.

Sau sự việc, cô vợ của Thanh Bình ngậm ngùi: “Tôi xem như đây là bài học cho bản thân. Các bạn kinh doanh cửa hàng thời trang, mỹ phẩm cần cẩn thận với những thủ đoạn trộm cắp như vậy”.

Cửa hàng thời trang Cherry Cherry được vợ chồng Thanh Bình mở cách đây không lâu. Đây là nơi chuyên bán thời trang, mỹ phẩm cao cấp dành cho phái nữ. Nhiều năm qua, vợ chồng Thanh Bình đã định cư ở quận 11, TP HCM để tiện cho việc học hành của con gái, cũng như giúp Thảo Trang có điều kiện phát triển sự nghiệp người mẫu, diễn viên.

Tiền đạo Thanh Bình hiện thi đấu cho CLB An Giang. Hết mùa giải này, hợp đồng của hai bên sẽ chấm dứt. Chân sút người Đồng Tháp cho biết hiện anh muốn tập trung cùng CLB cho mục tiêu trụ hạng chứ chưa nghĩ đến những chuyện khác. CLB An Giang đang đứng cuối trên bảng xếp hạng V-League. Nếu không cải thiện được thành tích, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân sẽ phải tranh vé vớt để trụ hạng. 

Trong kế hoạch dài hơi, Thanh Bình sẽ ra Hà Nội học lớp HLV bằng C của AFC ở Hà Nội vào tháng 10 tới. Đây là tấm bằng thấp nhất (trên bằng C còn có bằng B và A) trong hệ thống bằng cấp của AFC, bắt buộc các HLV chuyên nghiệp phải có để hành nghề trong khu vực châu Á. 

“Tôi vẫn thi đấu nhưng vẫn phải bắt đầu xây dựng cho mình con đường đi mới. Bóng đá đã là máu của tôi nên HLV chính là hướng tôi lựa chọn tiếp theo”, tiền đạo người Đồng Tháp tâm sự.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Shop của Thanh Bình - Thảo Trang bị đạo tặc ghé thăm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,086,116       492