Thể thao

Vợ cũ Ashley Cole cưới doanh nhân Pháp

Nữ ca sĩ Cheryl Cole tiết lộ bí mật gây sốc khi làm đám cưới với bạn trai mới chỉ sau ba tháng hẹn hò.

che1-1369-1405389246.jpg

Cheryl và chồng mới cưới Jean-Bernard Fernandez-Versini. Ảnh: Digital.

Hôm qua, bên cạnh những diễn biến xung quanh trận chung kết World Cup 2014, dư luận xứ sương mù còn được phen xôn xao với tin Cheryl Cole lấy chồng mới. Vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole kết hôn với một doanh nhân người Pháp có tên Jean-Bernard Fernandez-Versini sau chỉ ba tháng hẹn hò. 

Theo Mirror, đám cưới của Cheryl được tổ chức tại một bãi biển ở Mustique hôm thứ hai tuần trước và chỉ có 4 vị khách tham dự, trong đó có bà Joan - mẹ của cô. Cheryl và Jean-Bernard gặp nhau tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 vừa qua. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm và chuyển tới ở cùng nhau tại ngôi nhà ở Hertfordshire từ tháng trước. Trước khi cưới, Chelryl đã đưa Jean-Bernard về nhà gia mắt gia đình và giới thiệu với bạn bè. 

Thông tin này vừa được đích thân Cheryl xác nhận trên trang Instagram cá nhân. "Tôi không có thói quen bàn luận về chuyện các nhân nhưng để chấm dứt những lời đồn đoán tôi muốn chia sẻ một tin vui. Jean-Bernard và tôi đã làm đám cưới hôm 7/7 vừa qua. Chúng tôi rất hạnh phúc và háo hức được dọn về sống cùng nhau", Cheryl chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh chiếc nhẫn cưới mặt kim cương.

che2-5825-1405389246.jpg

Cheryl khoe chiếc nhẫn cưới mặt kim cương. Ảnh: Instagram.

Song song với việc thông báo đã kết hôn, Cheryl cũng có động thái xóa hết mối liên quan còn lại với Ashley Cole khi bỏ tài khoản Twitter cũ "Chelry Cole" để chuyển sang tài khoản mới với tên "Cheryl Official". "Cám ơn tất cả tin nhắn và lời chúc của các bạn", Cheryl gửi lời cảm ơn các fan trên Twitter mới.

Sau khi chia tay với Ashley Cole vào năm 2010, Cheryl Cole từng trải qua các cuộc tình với hai anh chàng vũ công Derek Hough và Tre Holloway hay bị đồn cặp kè với HLV thể dục Steve Uria. Chồng mới của Cheryl Jean-Bernard năm nay 33 tuổi, từng tốt nghiệp Đại học New York, Mỹ. Jean-Bernard hiện là chủ của nhiều quán bar và nhà hàng nổi tiếng ở Pháp.

che3-9707-1405389246.jpg

Cheryl và Jean-Bernard kết hôn chỉ sau ba tháng hẹn hò. Ảnh: Splash.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ cũ Ashley Cole cưới doanh nhân Pháp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,089,047       591