Thể thao

Tình yêu sét đánh của Giovanni Dos Santos

Tuyển thủ Mexico cầu hôn bạn gái đồng hương quyến rũ Alexia Imaz chỉ sau vài tuần hẹn hò.

jo3-3667-1402652700.jpg

Giovanni Dos Santos khoe ảnh bạn gái xinh đẹp với chiếc nhẫn đính hôn trên tay. Ảnh: Instagram.

Tháng 8 năm ngoái, Giovanni Dos Santos khiến người đẹp Alexia Imaz bất ngờ và xúc động khi cầu hôn cô trong chuyến đi lãng mạn tới New York. Tuyển thủ Mexico chủ động chia sẻ tin vui bằng tấm ảnh hai người ôm nhau hạnh phúc, khoe chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh trên tay Imaz. Cặp đôi vẫn chưa chọn được ngày cưới.

Dos Santos và bạn gái dính tiếng sét ái tính, mới hẹn hò được vài tuần nhưng đã quyết định gắn bó trọn đời. Trong quá trình "cưa cẩm", cặp đôi thường xuyên đăng ảnh những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm cùng những lời nói có cánh trên mạng xã hội. Theo kênh TVNotas của Mexico, trong khi có nhiều fan gửi lời chúc mừng tới cặp đôi, không ít người chủ yếu là phái nữ lại cảm thấy buồn và tiếc nuối vì Giovanni Dos Santos không còn độc thân.

jo7-5641-1402652700.jpg

Alexia Imaz với đôi mắt bầm tím vì bị bạn trai cũ (ảnh nhỏ phía trên) đánh đập. Ảnh: Forumme.

Vợ sắp cưới của ngôi sao 25 tuổi là con gái người đứng đầu Trung tâm điều tra và an ninh quốc gia Mexico. Trước khi hẹn hò với Dos Santos, Alexia Imaz nổi tiếng với hình ảnh bầm dập do bị bạn trai cũ đánh đập. Trong khi đó, tuyển thủ Mexico vốn nổi tiếng là một người đa tình. Bạn gái cũ của anh, Belinda, cũng là một giai nhân tài sắc ở Mexico.

Tối nay, Giovanni Dos Santos, "Hạt đậu nhỏ" Chicharito và các đồng đội có trận ra quân ở World Cup gặp Cameroon.

>> Ảnh bạn gái của Giovanni Dos Santos

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Tình yêu sét đánh của Giovanni Dos Santos - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,105,950       654