Thể thao

Balotelli lục đục với siêu mẫu Bỉ

Giới truyền thông xứ sở mỳ ống xôn xao bàn tán chuyện chân sút Milan lại chia tay bạn gái Fanny Neguesha.

lo1-4734-1395819946.jpg

Balotelli bất ngờ xóa toàn bộ ảnh của Neguesha khỏi trang Twitter của mình. 

Hôm nay, nhiều trang báo tại Italy đua nhau đưa tin Balotelli và cô bạn gái Fanny Neguesha đang trục trục trặc tình cảm, thậm chí cặp đôi có thể đã chia tay trong yên lặng. Bằng chứng là mới đây, Balotelli đã xóa bỏ tất cả hình ảnh của Neguesha khỏi trang Twitter của mình. Ảnh đại diện và ảnh cover Twitter của Balotelli trước kia là những khoảnh khắc lãng mạn chụp chung với Neguesha nay được thay bằng những tấm hình khác. 

Trước đó, hôm 23/3, Balotelli cũng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc khi cho đăng tải bức ảnh với thông điệp: "Cuộc đời đầy những kẻ giả dối. Không tin một ai cả". Trong khi đó, trên blog cá nhân, Neguesha cũng xóa tên Balotelli và người em Enoch khỏi hồ sơ và danh sách theo dõi của mình. Bên cạnh đó, siêu mẫu người Bỉ còn chỉnh sửa thông tin cá nhân về trạng thái "Độc thân".

lo2-6721-1395819946.jpg

Balotelli chia sẻ thông điệp 'Không tin một ai' trên Twitter.

Hiện cả Balotelli và Neguesha đều giữ im lặng trước tin đồn của giới truyền thông xứ sở mỳ ống. Một số ý kiến cho rằng nguyên nhân trục trặc tình cảm giữa Balotelli và Fanny rất có thể là do tiết lộ động trời của siêu mẫu Veronica Graf - bạn gái tiền vệ Saphir Taider (Inter Milan). Tuần trước Veronica khiến dư luận không khỏi sốc khi tiết lộ cô từng phản bội Taider quan hệ tập thể với anh em Balotelli và một người bạn khác của "Siêu quậy".

Lan Chinh

NgoiSao.net

Balotelli lục đục với siêu mẫu Bỉ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,142,845       859