Hollywood

Đồng nghiệp tưởng nhớ 3 năm ngày mất của Paul Walker

Ngày 30/11 luôn là khoảng thời gian đau buồn với các diễn viên 'Fast & Furious' khi họ nhớ về tai nạn thảm khốc của Paul.

3 năm trước, Paul Walker và người bạn thân Roger Rodas ra đi trong tai nạn xe hơi ở Santa Clarita, California. Chiếc xe đua Porsche Carrera GT 2005 mất lái, đâm vào gốc cây và bốc cháy khiến cả hai tử nạn. Khi ấy, Paul vẫn đang quay dở bộ phim Fast and Furious 7.

dong-nghiep-tuong-nho-3-nam-ngay-mat-cua-paul-walker

Hình ảnh của Paul Walker được chia sẻ trên Facebook của đồng nghiệp Ludacris.

Tưởng nhớ 3 năm ngày mất của Paul Walker, nhiều fan chia sẻ nỗi nhớ và tình cảm dành cho tài tử bạc mệnh trên mạng xã hội. Các bạn diễn cũng dành những lời xúc động viết về anh. Tyrese Gibson tâm sự nghẹn ngào: "Tuần này luôn là tuần khó khăn với chúng ta - những người đã gắn bó với anh ấy. 14 năm của những tiếng cười, những cái ôm, chúng ta đã yêu một trong những người tuyệt vời nhất hành tinh. Ngày 30/11, chúng ta đã mất đi một thiên thần!... em yêu và nhớ anh da diết!".

Nam diễn viên Vin Diesel thay ảnh bìa Facebook bằng hình ảnh Paul Walker với đôi mắt xanh biếc từng làm xốn xang bao trái tim người hâm mộ. Hình ảnh Vin Diesel lồng bên cạnh, đang nguyện cầu cho người bạn thân thiết nhất của anh.

dong-nghiep-tuong-nho-3-nam-ngay-mat-cua-paul-walker-1

Vin Diesel cập nhật ảnh bìa tưởng nhớ Paul.

Rapper kiêm diễn viên Ludacris đăng hình ảnh Paul kèm theo dòng tâm sự: "Ra đi nhưng chưa bao giờ bị quên lãng. Anh luôn ở trong trái tim chúng tôi". Nữ đồng nghiệp Jordana Brewster cũng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào một thời trên thảm đỏ với Paul và viết: "Em nhớ anh và yêu anh mỗi ngày".

dong-nghiep-tuong-nho-3-nam-ngay-mat-cua-paul-walker-2

Jordana Brewster và Paul Walker đã có rất nhiều kỷ niệm bên nhau khi đóng vợ chồng trong "Fast and Furious".

Paul Walker ra đi khi mới 40 tuổi. Thời điểm đó, anh đang sống đơn thân và có một cô con gái 14 tuổi với bạn gái cũ. Toàn bộ tài sản 25 triệu USD của Paul đều để lại cho con gái.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Paul Walker, Tyrese Gibson, Vin Diesel - Đồng nghiệp tưởng nhớ 3 năm ngày mất của Paul Walker


      © 2021 FAP
        687,729       37