Hollywood

Brad Pitt hôn mỹ nhân Pháp trong poster phim mới

Tài tử 52 tuổi và nữ diễn viên Marion Cotillard có cuộc tình lãng mạn và sóng gió trong tác phẩm điện ảnh 'Allied'.

Nhà sản xuất của bộ phim vừa tiết lộ poster chính thức với hình ảnh tình tứ của hai ngôi sao Brad Pitt và Marion Cotillard. Trên phông nền màu đen bí hiểm, Brad và người đẹp Pháp trông đầy đam mê khi chuẩn bị trao nhau nụ hôn. Cặp sao mặc trang phục cổ điển thập niên 1940 mà theo lời đạo diễn Robert Zemeckis, nó "gợi lên không khí lãng mạn của thời đại".

brad-pitt-hon-my-nhan-phap-trong-poster-phim-moi

Poster phim"Allied".

Allied lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, kể về chuyện tình của sĩ quan tình báo Canada tên Max (Brad Pitt đóng) và nữ chiến sĩ Pháp Marianne (Marion Cotillard) khi hai người cùng tham gia một nhiệm vụ nguy hiểm ở Bắc Phi. Sau lần hoạt động này, cặp đôi kết hôn ở London. Marianne mang bầu và sinh một bé gái. Giữa tình hình căng thẳng của chiến sự, cấp trên nghi ngờ vợ Max là một gián điệp Đức Quốc xã nên ra lệnh cho anh phải giết Marianne. Ban đầu Max từ chối mệnh lệnh nhưng sau đó, anh bắt đầu hoài nghi về lòng trung thành của vợ.

brad-pitt-hon-my-nhan-phap-trong-poster-phim-moi-1
brad-pitt-hon-my-nhan-phap-trong-poster-phim-moi-2

Brad và Marion trong "Allied".

Allied được quay từ cuối năm ngoái và đầu năm nay tại London. Với rất nhiều cảnh tình cảm đóng cùng nhau, Brad từng bị đồn có tình ý với nữ bạn diễn xinh đẹp khiến hôn nhân của anh và Angelina Jolie tan vỡ. Tuy nhiên, Marion Cotillard đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Bộ phim Allied được công chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 23/11.

Trailer phim 'Allied'

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Brad Pitt, Marion Cotillard, Allied - Brad Pitt hôn mỹ nhân Pháp trong poster phim mới


      © 2021 FAP
        690,367       36