Hollywood

Những cặp đôi màn ảnh lãng mạn ngày ấy và bây giờ

Giống như Julia Roberts và Richard Gere, nhiều đôi bồi hồi gặp lại nhau khi mái tóc đã điểm sương.

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio

Với "Pretty Woman" năm 1990, Julia Roberts và Richard Gere từng viết lên câu chuyện tình đẹp như truyện cổ tích giữa cô gái bán hoa ở Hollywood và chàng tỷ phú cô đơn. 25 năm sau, họ có dịp hội ngộ trong một talkshow truyền hình. Julia tình cảm ghé vai "tỷ phú" ga lăng ngày nào. Richard Gere giờ râu tóc đã bạc phơ còn Julia cũng là bà mẹ của 3 đứa con.

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-1

Năm 1997, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet tạo nên cơn sốt toàn cầu với thiên tình sử lãng mạn "Titanic". Sau bộ phim này, họ trở thành đôi bạn thân khác giới hiếm có ở Hollywood. Đầu năm nay, "chàng Jack" và "nàng Rose" thuở nào đã có màn hội ngộ ấn tượng tại lễ trao giải Oscar. Kate đã nghẹn ngào rơi nước mắt trong khoảnh khắc Leonardo được nhận tượng vàng lần đầu tiên trong đời.

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-2

Tom Cruise và Kelly McGillis từng có một trong những cảnh sex đẹp nhất màn ảnh trong bộ phim "Top Gun" năm 1986. Khi ấy, Tom là tài tử điển trai, phong trần "vạn người mê" còn Kelly McGillis là cô đào quyến rũ. 24 năm sau (năm 2010), "đôi tình nhân" gặp nhau tại một sự kiện ở Los Angeles. Họ đều đã già đi theo thời gian nhưng nữ diễn viên Kelly McGillis thực sự đã thay đổi không còn nhận ra so thời xuân sắc.

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-3

Mickey Rourke và Kim Basinger gây sốt năm 1986 với bộ phim tình cảm "Nine ½ Weeks". Năm 2012, họ tái hợp trong bộ phim điện ảnh khác mang tên "Black November".

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-4

Tom Hanks và Meg Ryan của phim "Sleepless in Seattle" năm 1993 từng có lần tái ngộ trong bộ phim tình cảm "You’ve Got Mail" năm 1998. Tuy nhiên, vì bận rộn sự nghiệp và gia đình, hai ngôi sao hiếm khi gặp gỡ ngoài đời. Năm 2014, họ rất hào hứng khi gặp lại nhau tại một buổi tiệc của Broadway.

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-5

Adam Sandler và Drew Barrymore rất có duyên với những bộ phim hài lãng mạn. Năm 1998, cặp sao đóng cùng trong phim "The Wedding Singer", đến năm 2004 lại cộng tác trong "50 First Dates" và 10 năm sau, "chàng và nàng" lại thủ vai chính trong bộ phim hài "Blended" (năm 2014).

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-6

Khi đóng cùng trong "How to Lose a Guy in 10 Days" năm 2003, Matthew McConaughey và Kate Hudson vẫn còn là đôi nam thanh nữ tú. Giờ đây gặp lại, mỗi người đã có gia đình riêng. Kate Hudson giờ là bà mẹ 2 con còn Matthew đã có 3 nhóc tỳ.

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-7

Trước phim "Pretty Woman", Richard Gere cũng từng tham gia bộ phim lãng mạn kinh điển "An Officer and A Gentleman" đóng cùng người đẹp Debra Winger. Anh vào vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim. Gần 30 năm sau, Richard Gere và bạn diễn xúc động hội ngộ tại liên hoan phim Rome, Italy năm 2011.

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-8

Ethan Hawke và Julie Delpy từng là một cặp đôi quyến rũ trong bộ phim tình cảm lãng mạn "Before Sunrise" năm 1995. Ethan Hawke vào vai chàng thanh niên thất tình người Mỹ đi du lịch châu Âu, vô tình gặp gỡ cô nữ sinh người Pháp. Cả hai bước vào chuyến phiêu lưu tình ái thú vị ở thành phố Vienna cổ kính.

20 năm sau, họ gặp lại nhau ở tuổi trung niên, tuy vẻ lãng tử và quyến rũ không còn như xưa nhưng cả hai vẫn là những ngôi sao tài năng và đắt giá ở Hollywood. Năm 2014, Ethan Hawke được đề cử giải Oscar với phim "Boyhood" còn Julie Delpy góp mặt trong bộ phim bom tấn "Avengers: Age of Ultron".

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-9

Các khán giả mê phim cổ tích và những nàng công chúa hẳn không quên được tác phẩm "The Princess Bride" năm 1987 với diễn xuất của cặp sao Cary Elwes và Robin Wright. Năm 2012, "công chúa Buttercup" tái ngộ "chàng hiệp sĩ Westley" trong sự kiện kỷ niệm 25 năm bộ phim ra đời.

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-10

Meg Ryan và Billy Crystal từng là cặp đôi nổi tiếng trong bộ phim hài bất hủ "When Harry Met Sally" năm 1989. Họ có cơ hội gặp lại nhau trong sự kiện vào tháng 4/2014 và cả hai đều đã đổi thay rất nhiều qua năm tháng.

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-11

Jenna Dewan và Channing Tatum bén duyên nhau từ bộ phim "Step Up" năm 2006 và hiện là một cặp vợ chồng vô cùng mặn nồng.

nhung-cap-doi-man-anh-lang-man-ngay-ay-va-bay-gio-12

Angelina Jolie và Brad Pitt cũng là đôi "phim giả tình thật" sau bộ phim hành động lãng mạn "Mr. & Mrs. Smith" năm 2005. "Cặp tình nhân" ngày nào giờ là bố mẹ của 6 nhóc tỳ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Julia Roberts, Richard Gere - Những cặp đôi màn ảnh lãng mạn ngày ấy và bây giờ


      © 2021 FAP
        662,861       36