Hollywood

Nhà Kim Kardashian chi hàng triệu đô để thuê vệ sĩ bảo vệ

Chị em Kim bị nhiều fan cuồng bám theo nên chấp nhận chi bộn tiền để đảm bảo an toàn tính mạng.

nha-kim-kardashian-chi-hang-trieu-do-de-thue-ve-si-bao-ve

Siêu mẫu Kendall Jenner - em gái cùng mẹ khác cha của Kim chỉ vừa bị một người đàn ông đột nhập vào nhà hôm chủ nhật. Người này không ăn trộm mà chỉ cố gắng để nói chuyện với Kendall. Quá sợ hãi, cô đã gọi điện báo cảnh sát tới bắt giữ.

Theo tờ RadarOnline, sau sự vụ này, mẹ Kendall - bà Kris Jenner đã tìm một đội vệ sĩ mới để bảo vệ các cô con gái của mình.

nha-kim-kardashian-chi-hang-trieu-do-de-thue-ve-si-bao-ve-1

Bà Kris Jenner được cho là đã mạnh tay chi hàng triệu USD để thuê đội vệ sĩ hùng hậu và chuyên nghiệp cho cả gia đình Kardashian, đặc biệt cho Kendall Jenner. "Bà Kris không chỉ là mẹ mà còn là quản lý của Kendall. Bà đã rất sợ hãi khi nghe con gái kể về kẻ đột nhập hôm 14/8", nguồn tin cho hay.

nha-kim-kardashian-chi-hang-trieu-do-de-thue-ve-si-bao-ve-2

Bản thân bà mẹ nổi tiếng Hollywood cũng có vệ sĩ riêng. Tuy nhiên, bà thường được bồ trẻ - Corey Gamble hộ tống thay cho vệ sĩ.

nha-kim-kardashian-chi-hang-trieu-do-de-thue-ve-si-bao-ve-3

Cô con gái thứ 3 - Khloe Kardashian được vệ sĩ che chắn khi rời sự kiện.

nha-kim-kardashian-chi-hang-trieu-do-de-thue-ve-si-bao-ve-4

Kim Kardashian có vệ sĩ rất lực lưỡng bảo vệ vợ chồng cô. Theo nguồn tin, Kim đã ký hợp đồng 1 triệu USD cho đội vệ sĩ riêng của mình bởi cô luôn bị rất đông người hâm mộ vây quanh. Từ năm 2010, người đẹp "siêu vòng ba" bị một fan cuồng đeo bám kịch liệt khiến cô rất sợ hãi.

nha-kim-kardashian-chi-hang-trieu-do-de-thue-ve-si-bao-ve-5

Chàng vệ sĩ này chính là người đã giúp Kim thoát khỏi biển người hâm mộ xô đẩy cô bên ngoài show Balmain ở Paris năm 2014.

nha-kim-kardashian-chi-hang-trieu-do-de-thue-ve-si-bao-ve-6

Mẹ Kim khuyên những người con gái phải thắt chặt an ninh giống như Kim. Bà Kris còn tiết lộ thủ sẵn súng trong nhà để phòng trường hợp trộm đột nhập. "Kris cũng muốn các con phải giữ súng và đi học bắn súng cùng nhau", nguồn tin cho hay.

Thảo Anh

NgoiSao.net

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Kris Jenner, Kylie Jenner - Nhà Kim Kardashian chi hàng triệu đô để thuê vệ sĩ bảo vệ


      © 2021 FAP
        843,235       653