Hollywood

Lindsay đau khổ thú nhận, chồng chưa cưới nhiều lần bạo hành cô

Nữ diễn viên đã rất yêu triệu phú trẻ Egor Tarabasov nhưng anh lại đối xử với cô rất tệ bạc.

Lindsay lần đầu lên tiếng xác nhận về những hình ảnh và video bị vị hôn phu bạo hành đăng tải trên báo chí thời gian qua. Trong cuộc phỏng vấn hôm chủ nhật, 7/8, Lindsay kể về cái đêm mà cô gào khóc trên ban công ở London và hét lên rằng "anh ta suýt giết chết tôi", "anh ta vừa bóp cổ tôi".

"Tối hôm đó, khi chúng tôi đi ăn tối về, tôi lên giường đi ngủ còn Egor ra ngoài. Vài tiếng sau, anh ta quay về, tôi thức giấc và thấy anh ta đứng sừng sững bên giường. Anh ta không còn là chính mình nữa mà cực kỳ hung hãn. Anh ta đã tấn công tôi", Lindsay nhớ lại.

lindsay-dau-kho-thu-nhan-chong-chua-cuoi-nhieu-lan-bao-hanh-co

Hình ảnh cắt từ video hàng xóm ghi lại ảnh Lindsay xô xát với Egor và gào khóc trên ban công căn hộ của cô vào sáng sớm ngày 23/7.

"Egor đã uống quá nhiều rượu và trở nên điên cuồng" - nữ diễn viên tiết lộ - "Đó không phải là lần đầu anh ta tấn công tôi. Nhưng lần này, nhiều người đã trông thấy. Tôi đã không gọi cho cảnh sát vì đã quá đủ rắc rối với cảnh sát ở Los Angeles rồi. Tôi lặng lẽ rời nhà, đến khách sạn Connaught ở một mình. Sau đó, tôi liên lạc với cô bạn thân ở St Tropez. Cô ấy nói: Hãy lên máy bay, đến chỗ mình nhé. Bởi vậy, tôi đã làm như thế. Tôi cần có thời gian cho riêng mình".

Lilo muốn lên tiếng để giải thích rõ mối quan hệ của mình và chồng chưa cưới. Cô chia sẻ: "Có rất nhiều tin đồn sai sự thực về tôi trong thời gian gần đây. Tôi đã cố giữ im lặng nhưng bây giờ tôi sợ điều Egor có thể làm với tôi và với chính anh ấy".

lindsay-dau-kho-thu-nhan-chong-chua-cuoi-nhieu-lan-bao-hanh-co-1

Lindsay cũng từng bị Egor thô bạo bẻ gập cánh tay trên bãi biển ở Hy Lạp khi anh ta cố lấy điện thoại khỏi Lindsay.

Ngôi sao 30 tuổi bật khóc thổ lộ, cô đã lên kế hoạch kết hôn với Egor Tarabasov nhưng giờ đây, cô quyết định sẽ rời xa người đàn ông vũ phu này: "Chúng tôi đã ở bên nhau 9 tháng, 3 tuần và 2 ngày. Chúng tôi đã sống cùng nhau từ đêm thứ hai tôi gặp anh ấy. Egor cầu hôn tôi vào ngày 27/9/2015 nhưng vài tháng sau đó tôi mới công khai tiết lộ điều này. Chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở Lake Como (Italy) vào tháng 5 năm sau. Tất cả những gì tôi từng muốn là kết hôn và sinh 4 đứa con. Egor và tôi đã luôn thảo luận về cuộc sống gia đình. Thế nhưng bây giờ, tôi không chắc mình có thể làm điều đó nữa".

Lindsay tiếp tục nghẹn ngào bày tỏ: "Tôi biết mình không thể cứ níu giữ một mối quan hệ chỉ vì yêu. Không một người phụ nữ nào có thể bị đánh đập và ở bên người không sẵn sàng nói lời xin lỗi. Tôi cần kết thúc mối quan hệ này. Tôi đã thực yêu Egor nhưng anh ta đã phá vỡ niềm tin của tôi và khiến tôi cảm thấy không hề an toàn. Tôi biết mình không phải là một thiên thần, nhưng tôi đã cố gắng sửa chữa mọi thứ, nhưng anh ta thì không".

lindsay-dau-kho-thu-nhan-chong-chua-cuoi-nhieu-lan-bao-hanh-co-2

Lindsay từng tính đến chuyện kết hôn và sinh con với Egor nhưng giờ đây mọi thứ đã tan vỡ.

Từ sau vụ xô xát diễn ra hôm 23/7, Lindsay đã không còn ở bên triệu phú trẻ người Nga. Cô dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với bạn bè ở biển Italy. Bố Lindsay tiết lộ rằng con gái đang mang bầu nhưng mẹ cô lại phủ nhận thông tin này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lindsay Lohan, Egor Tarabasov - Lindsay đau khổ thú nhận, chồng chưa cưới nhiều lần bạo hành cô


      © 2021 FAP
        843,604       398