Hollywood

Em út Kim được rapper gốc Việt tặng sinh nhật xe sang

Kylie Jenner thốt lên vui sướng trước món quà giá trị bạn trai tặng cô - chiếc Mercedes-Maybach trị giá 4,3 tỷ đồng.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner sắp bước sang tuổi 19 vào ngày 10/8. Hôm cuối tuần, cô đã được nhận món quà sinh nhật sớm từ bạn trai - ngôi sao nhạc rap, Tyga. Anh chàng galant 26 tuổi lái chiếc xe thể thao mới cứng cựa tới trước nhà Kylie hát bài Happy Birthday dành tặng cô. Kylie chỉ có thể hạnh phúc thốt lên "Em yêu anh, T" khi nhìn thấy Tyga cùng chiếc xe. Cô hãnh diện khoe video món quà đắt giá này trên mạng xã hội.

em-ut-kim-duoc-rapper-goc-viet-tang-sinh-nhat-xe-sang

Kylie bất ngờ khi được bạn trai tặng xe sang.

Chiếc Mercedes-Maybach mà Tyga tặng Kylie có giá 190.000 USD (4,2 tỷ đồng). Sinh nhật Kylie năm ngoái, nam ca sĩ mang hai dòng máu Việt Nam và Jamaica cũng tặng bạn gái xế hộp - một chiếc Ferrari màu trắng. Mặc dù không quá giàu có, Tyga vẫn luôn gây bất ngờ với người yêu bằng những những món quà đắt đỏ, đúng với sở thích của Kylie.

em-ut-kim-duoc-rapper-goc-viet-tang-sinh-nhat-xe-sang-1

Kylie rạng rỡ đi xem phim cùng Tyga trên chiếc xe mới.

Tyga và cô em út nhà Kardashian hẹn hò từ đầu năm 2015. Hồi tháng 5 vừa qua, cặp đôi lặng lẽ chia tay nhưng hơn một tháng sau lại tái hợp. Từ khi quay về với nhau, người đẹp tuổi teen và rapper hơn 7 tuổi càng yêu nhau say đắm hơn, luôn quấn quýt như đôi sam. Tuần trước, Kylie khoe chiếc nhẫn kim cương mới làm rộ tin đồn cô đã được Tyga cầu hôn.

em-ut-kim-duoc-rapper-goc-viet-tang-sinh-nhat-xe-sang-2

Tyga thuê nhà ở cạnh Kylie, luôn quấn quýt bên nhau không rời.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kylie Jenner, Tyga - Em út Kim được rapper gốc Việt tặng sinh nhật xe sang


      © 2021 FAP
        843,793       449