Hollywood

Sau 2 đời chồng và hơn 10 mối tình đổ vỡ, Britney vẫn tin vào tình yêu

Nữ ca sĩ 34 tuổi chưa bao giờ ngừng yêu và hy vọng vào một chuyện tình cổ tích.

sau-2-doi-chong-va-hon-10-moi-tinh-do-vo-britney-van-tin-vao-tinh-yeu

"Bà mẹ hai con" Britney xinh đẹp và nóng bỏng ở tuổi 34.

Trong khi sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, đường tình duyên của Britney Spears lại khá lận đận. Những người đàn ông lần lượt đến rồi đi, còn Britney thì vẫn mãi cảnh đơn chăn gối chiếc. Tuy nhiên, dù chịu đựng biết bao cuộc tình tan vỡ, con tim Britney vẫn khao khát yêu và tin vào tình yêu đích thực.

"Thật không may, tôi là một người lãng mạn vô phương cứu chữa!" - Britney bật cười khúc khích trong khi chia sẻ trên chương trình radio ở Australia - "Tôi đã trải qua những mối quan hệ khủng khiếp, thế mà rồi tôi vẫn tin vào tình yêu. Tôi từng tự nhủ mình phải bảo vệ con tim của mình nhưng không may, tôi lại quá si tình".

Nữ ca sĩ thổ lộ, cô vẫn hy vọng sẽ tìm được mối tình trọn đời giống như trong truyện cổ tích hay những bản tình ca. Britney không ngại thú nhận cô hơi "sến" trong quan niệm tình yêu: "Tôi thích những điều sến súa. Tôi nghĩ nó rất ngọt ngào và dễ thương".

sau-2-doi-chong-va-hon-10-moi-tinh-do-vo-britney-van-tin-vao-tinh-yeu-1

Britney tin vào  tình yêu cổ tích.

Britney từng hai lần ly hôn, một lần hủy hôn ước và hơn chục cuộc tình dang dở. Năm 2004, nữ ca sĩ bất ngờ kết hôn với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander tại Las Vegas, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 55 tiếng. Cuối năm đó, công chúa nhạc pop tiếp tục gây sốc khi cưới vũ công Kevin Federline. Hạnh phúc không kéo dài được bao lâu, cặp đôi ly hôn năm 2006 khi Britney chỉ vừa sinh cậu con trai thứ hai.

Khủng hoảng sau ly hôn, giọng ca Toxic lao vào yêu đương, hẹn hò và những cuộc tình một đêm. Cô thậm chí còn cặp với cả paparazzi chuyên săn ảnh mình. Năm 2009, Britney có mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với quản lý của cô - Jason Trawick. Jason đã vực lại sự nghiệp và tinh thần cho Britney cũng như giúp cô chăm sóc hai con trai nhỏ. Năm 2011, cặp đôi đính hôn và lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, Jason đột ngột hủy hôn vào tháng 1/2013, lặng lẽ xách vali rời khỏi nhà Britney.

sau-2-doi-chong-va-hon-10-moi-tinh-do-vo-britney-van-tin-vao-tinh-yeu-2

Britney tưởng đã tìm được bến đỗ bình yên bên Jason Trawick nhưng cuối cùng hai người lại hủy hôn.

Sau đó, nữ ca sĩ có thêm vài mối tình chóng vánh với luật sư David Lucado, nhà sản xuất truyền hình Charlie Ebersol. Dù liên tục tan vỡ, Britney không hề rơi vào cảnh tuyệt vọng, đau khổ vì thất tình. Cô vẫn là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, vui vẻ và lạc quan. Britney đang có tour diễn thành công ở Las Vegas và bên cô luôn có hai cậu con trai vô cùng tinh nghịch, đáng yêu.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Britney Spears - Sau 2 đời chồng và hơn 10 mối tình đổ vỡ, Britney vẫn tin vào tình yêu


      © 2021 FAP
        844,029       524