Hollywood

Lindsay Lohan mặc sexy đến mức ngực 'tràn' khỏi áo

Lilo vui vẻ bên bạn bè và đi mua sắm đế giải toả bớt căng thẳng trong tình cảm.

Lindsay Lohan làm dấy lên tin đồn cuộc tình của cô nàng và triệu phú trẻ người Nga Egor Tarabasov đã đi đến hồi kết sau khi xuất hiện trong kỳ nghỉ ở Italy mà không còn đeo nhẫn đính hôn.

Theo The Mirror, ngôi sao "Mean Girls" được nhìn thấy khi đi chơi du thuyền cùng với bạn hôm thứ 6 ở Sardinia, với bộ ngực căng tràn, gần như lộ toàn bộ ra khỏi chiếc áo ngực nhỏ xíu. Lilo chưa bao giờ e ngại khi khoe vòng một nóng bỏng của mình dù khi béo mập hay gầy gò. 

Sau khi du hí trên biển, Lilo tiếp tục đi mua sắm để giải khuây. Cô dường như đang cố tìm niềm vui khác sau cú sốc xung đột với hôn phu tuần trước.

lindsay-lohan-mac-sexy-den-muc-nguc-tran-khoi-ao

Lindsay xuất hiện trong bộ váy bó sát, gần như lộ toàn bộ bầu ngực.

Cô đào 30 tuổi đã gây sốc với người hâm mộ vào cuối tuần trước khi lên Twitter tố cáo vị hôn phu đã lừa dối mình khi qua đêm với cô nàng nóng bỏng Dasha Pashevkina trong một bài viết dài. Ngay sau đó, Lindsay rút lại lời vừa nói và cho biết mình hối hận khi đưa vấn đề cá nhân ra công chúng. Tuy nhiên, cùng với việc tháo nhẫn lần này, người hâm mộ thêm khẳng định rằng hai người họ đã đường ai nấy đi.

Cũng trong tuần trước, ông Michael - cha Lindsay - tiết lộ con mình đang mang thai. Dù vậy, một nguồn tin thân cận phía ngôi sao 30 tuổi lại bác bỏ thông tin này và tuyên bố Michael đang nói dối với truyền thông.

"Lindsay không có thai, cô ấy chỉ đang thử phản ứng mà thôi. Ông Michael có tiền sử tiết lộ chuyện riêng tư của con gái mình nhưng lần này ông ấy đã không nói sự thật", người này nói với The Sun.

lindsay-lohan-mac-sexy-den-muc-nguc-tran-khoi-ao-1

Nguyên Chi

NgoiSao.net

Lindsay Lohan, mang bầu, tháo nhẫn đính hôn - Lindsay Lohan mặc sexy đến mức ngực 'tràn' khỏi áo


      © 2021 FAP
        844,276       513