Hollywood

Nữ diễn viên 'Phép thuật' nghẹn ngào cạo tóc để chữa ung thư

Shannen Doherty chia sẻ khoảnh khắc xúc động khi cô phải cắt bỏ mái tóc dài, chuẩn bị cho hành trình khó khăn phía trước.

nu-dien-vien-phep-thuat-nghen-ngao-cao-toc-de-chua-ung-thu

Nữ diễn viên Shannen Doherty trĩu buồn trong vòng tay mẹ trước khi cạo tóc. Cô sắp bắt đầu đợt xạ trị mới để chiến đấu với căn bệnh ung thư vú. Ngôi sao 44 tuổi phát hiện khối u vào đầu năm ngoái và đã trải qua vài lần điều trị.

nu-dien-vien-phep-thuat-nghen-ngao-cao-toc-de-chua-ung-thu-1

Shannen quyết định đăng tải những bức ảnh chân thực trên Instagram, ghi lại toàn bộ quá trình xuống tóc để chia sẻ với người hâm mộ mọi nỗi niềm của mình.

nu-dien-vien-phep-thuat-nghen-ngao-cao-toc-de-chua-ung-thu-2

Sau giọt nước mắt xót xa là nụ cười thể hiện tinh thần quyết tâm của nữ diễn viên Hollywood. Cô có sự động viên lớn từ mẹ và cô bạn thân.

nu-dien-vien-phep-thuat-nghen-ngao-cao-toc-de-chua-ung-thu-3

Mái tóc của chị cả Prue Halliwell phim "Phép thuật" ngày càng ngắn dần.

nu-dien-vien-phep-thuat-nghen-ngao-cao-toc-de-chua-ung-thu-4

Bước cuối cùng, cô từ bỏ hoàn toàn những sợi tóc đen của mình. Hình ảnh kiên cường, mạnh mẽ của Shannen Doherty khiến người hâm mộ vô cùng cảm động. Nhiều người ví cô như một chiến binh. Shannen cũng đã truyền cảm hứng và sức mạnh cho những người đang chiến đấu với căn bệnh ung thư giống như cô.

nu-dien-vien-phep-thuat-nghen-ngao-cao-toc-de-chua-ung-thu-5

Shannen Doherty trước đây vốn rất mạnh khỏe và sở hữu mái tóc đen dài bóng mượt. Căn bệnh ung thư tiến triển nhanh đã khiến cô tiều tụy và già đi nhanh chóng. Vào tháng trước, Shannen tâm sự rằng có thể cô sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u và hai bầu ngực của mình. Nữ diễn viên chia sẻ: "Chúng chỉ là vùng ngực mà thôi. Trên tất cả, tôi muốn sống và sống đến đầu bạc răng long với chồng mình". Shannen và nhiếp ảnh gia Kurt Iswarienko kết hôn từ năm 2011.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Shannen Doherty, Phép thuật - Nữ diễn viên 'Phép thuật' nghẹn ngào cạo tóc để chữa ung thư


      © 2021 FAP
        844,892       772