Hollywood

Người tình MV của Justin Bieber cưới đại gia U70

Người mẫu gợi cảm Xenia Deli bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân người Ai Cập hơn cô 36 tuổi.

nguoi-tinh-mv-cua-justin-bieber-cuoi-dai-gia-u70

Xenia Deli xinh đẹp khi làm cô dâu.

Xenia Deli trở thành cô dâu xinh đẹp trong lễ cưới xa hoa bên bờ Địa Trung Hải. Đám cưới được tổ chức bí mật từ ngày 4/6 và gần đây Xenia mới khoe ảnh trên Instgram. "Cảm ơn tình yêu của em vì một ngày đáng nhớ!", người mẫu 26 tuổi chú thích tấm hình cô nắm tay chú rể 62 tuổi bước vào lễ đường ngập tràn hoa. Trong một bức ảnh khác, Xenia viết: "Khoảnh khắc này khắc ghi mãi trong tim em!".

nguoi-tinh-mv-cua-justin-bieber-cuoi-dai-gia-u70-1

Xenia hạnh phúc rạng ngời bên chú rể.

Chú rể người Ai Cập, Ossama Fathi Rabah Al-Sharif, đã chi mạnh tay cho hôn lễ cổ tích với cô dâu xinh đẹp. Theo các nguồn tin, chi phí cho đám cưới của cặp đôi tốn hơn 1 triệu USD. Xenia Deli lộng lẫy như một công chúa trong chiếc váy bồng bềnh thương hiệu cao cấp Zuhair Murad.

Xenia Deli sinh năm 1989 tại Cộng hòa Moldova (cạnh Ukraine). Năm 20 tuổi, cô chuyển đến Los Angeles, Mỹ phát triển sự nghiệp người mẫu. Xenia đã chụp hình cho nhiều tạp chí thời trang và đóng video ca nhạc. Hè năm ngoái, người đẹp gây sốt khi xuất hiện nóng bỏng trong MV What Do You Mean của Justin Bieber. Cô khoe thân hình gợi cảm với nội y và diễn những cảnh ân ái nóng mắt với nam ca sĩ nhạc pop.

nguoi-tinh-mv-cua-justin-bieber-cuoi-dai-gia-u70-2

Người đẹp và Justin Bieber nóng bỏng trong MV "What Do You Mean".

Sau khi quay MV này, Xenia đã bị đồn hẹn hò với Justin Bieber. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Không, tôi không hề hẹn hò với Justin và hiện cũng không qua lại với ai cả. Chúng tôi chỉ là bạn bè".

>> Xem thêm: Xenia Deli xinh đẹp trong lễ cưới triệu đô với đại gia Ai Cập
 

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Xenia Deli, Justin Bieber, What Do You Mean? - Người tình MV của Justin Bieber cưới đại gia U70


      © 2021 FAP
        845,457       881