Hollywood

Bạn trai cũ không còn hận Taylor Swift

DJ Calvin Harris đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, mặc cho Taylor đắm say với người tình mới.

ban-trai-cu-khong-con-han-taylor-swift

Calvin vui vẻ đi tập gym hôm thứ 4.

Hôm qua, Calvin Harris bất ngờ "theo dõi" lại Taylor Swift trên Twitter. Anh từng nhấn nút ngừng "follow" và xóa hết ảnh bạn gái cũ trên tất cả các mạng xã hội hôm 15/6 sau khi loạt ảnh Taylor ôm hôn tài tử Tom Hiddleston được đăng tải trên tờ The Sun.

Động thái này cho thấy Calvin dường như không còn giận Taylor vì cô đã thay lòng đổi dạ quá nhanh, chỉ sau vài ngày hai người nói lời chia tay. Cả hai vốn dĩ kết thúc mối quan hệ một cách rất nhẹ nhàng vào đầu tháng 6 và coi nhau như bạn bè.

ban-trai-cu-khong-con-han-taylor-swift-1

DJ khoe ảnh nằm tắm nắng và thưởng thức bữa trưa tuyệt ngon.

Và giờ đây trong khi Taylor tay trong tay với người yêu mới, Calvin Harris tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Anh dành hầu hết thời gian rảnh rỗi để đi tập thể thao, chăm sóc bản thân và refresh tâm hồn. Trong video đăng trên Snapchat hôm 22/6, DJ 32 tuổi khoe hình ảnh nằm dài tắm nắng sau khi đi tập gym và thưởng thức một bữa trưa no nê với cơm, thịt bò và bắp cải. Trong một hình ảnh, Calvin chú thích: "Tiếp năng lượng từ mặt trời khi tôi tiếp tục một ngày tập luyện cực nhọc".

ban-trai-cu-khong-con-han-taylor-swift-2

DJ Calvin dường như không còn bận lòng đến chuyện tình mới của Taylor và Tom Hiddleston. Anh chăm chỉ tập thể thao trong khi Taylor mải mê yêu đương, hẹn hò với "chàng Loki".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Taylor Swift, Calvin Harris, Tom Hiddleston - Bạn trai cũ không còn hận Taylor Swift


      © 2021 FAP
        845,491       880