Hollywood

Blake Lively như bị tra tấn khi xem cảnh sex của chồng với cô gái khác

Chồng cô - tài tử Ryan Reynolds đã diễn những cảnh sex nóng bỏng trong phim 'Deadpool'.

blake-lively-nhu-bi-tra-tan-khi-xem-canh-sex-cua-chong-voi-co-gai-khac

Blake Lively trong chương trình "Tonight Show" hôm thứ 2.

Nữ diễn viên Blake Lively kể về những trải nghiệm kỳ quặc khi cô phải xem bộ phim mới của Ryan Reynolds trên máy bay. Người đẹp hài hước thổ lộ trong chương trình The Tonight Show hôm 20/3: "Những ngày này tôi như bị tra tấn khi ở trên máy bay bởi tất cả màn hình đều chiếu cảnh sex của chồng tôi với người phụ nữ khác. Kỳ lạ làm sao, mọi người đều muốn xem phim Deadpool trên máy bay! Đó là một hình thức tra tấn ác ôn và bất thường!".

Trong bộ phim hành động này, Ryan Reynolds đã có một cảnh giường chiếu nóng mắt với nữ diễn viên Morena Baccarin. Thậm chí trong đó còn có một cảnh Ryan lộ hết mông.

blake-lively-nhu-bi-tra-tan-khi-xem-canh-sex-cua-chong-voi-co-gai-khac-1

blake-lively-nhu-bi-tra-tan-khi-xem-canh-sex-cua-chong-voi-co-gai-khac-2

Cảnh sex của Ryan và bạn diễn trong phim.

Điều khó xử hơn nữa với bà xã của Ryan Reynolds là khi cô xem bộ phim của chồng cùng cô con gái 2 tuổi, James Reynolds. Blake Lively kể: "Con gái tôi chạy đến gọi 'papa!' và bắt đầu ôm, hôn màn hình, vẫy tay với anh ấy. Con bé không hiểu tại sao bố không vẫy tay lại. James nghĩ rằng cái TV giống như FaceTime bởi bố đang ở trong đó".

Blake Lively sẽ phải chịu đựng điều này không ít lần bởi cô đang đi tour quảng bá bộ phim mới The Shallows. Nữ diễn viên 28 tuổi tham gia các buổi phỏng vấn và ra mắt phim tại nhiều thành phố ở khắp nước Mỹ.

blake-lively-nhu-bi-tra-tan-khi-xem-canh-sex-cua-chong-voi-co-gai-khac-3

Blake trong buổi công chiếu phim tại New York tối 21/6.

Blake và Ryan Reynolds kết hôn năm 2012 sau hai năm hẹn hò. Cặp sao chào đón cô con gái đầu lòng vào năm 2014 và Blake đang mang bầu em bé thứ hai.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Blake Lively, Ryan Reynolds - Blake Lively như bị tra tấn khi xem cảnh sex của chồng với cô gái khác


      © 2021 FAP
        845,775       1,101