Hollywood

Margot Robbie diễn cảnh sex mãnh liệt trong phim 'Tarzan'

Cô đào 25 tuổi thú nhận đã đấm vào mặt bạn diễn trong lúc đóng một cảnh ân ái.

Margot Robbie và tài tử Alexander Skarsgard là một cặp đôi nóng bỏng trong phim bom tấn hè 2016 - The Legend of Tarzan. Trong phim, nữ diễn viên Australia vào vai Jane - vợ của chàng Tarzan dũng mãnh. 10 năm sau khi tới Anh và trở thành một quý tộc, Tarzan quay lại xứ Congo theo lời mời của chính phủ. Tại đây Jane rơi vào tình thế nguy hiểm trong một âm mưu thâm độc của kẻ thù, khiến Tarzan trỗi dậy bản năng và sức mạnh người rừng, cùng bầy thú chiến đấu để giải thoát vợ.

margot-robbie-dien-canh-sex-manh-liet-trong-phim-tarzan

Margot Robbie và Alexander Skarsgard trong "Huyền thoại của Tarzan".

Cô đào Margot Robbie đã hóa thân thành người vợ cực kỳ mạnh mẽ của Tarzan. Khi đóng cảnh sex, cô cũng diễn một cách bạo liệt. Đạo diễn David Yates từng kể rằng, ông đã đề nghị Margot tát mạnh vào mặt Alexander trong cảnh làm tình để thể hiện tình yêu hoang dại của họ. Và Margot đã khiến đạo diễn sửng sốt khi cô diễn mạnh mẽ hơn thế với cú đấm khiến mặt của Alexander bị thương tích.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Buro247 mới đây, Margot Robbie đính chính rằng tài tử Alexander thực sự không hề hấn gì với cú đấm đó: "Tôi đã không làm Alexander bị thương. Đó cũng không phải là cú đấm mạnh. Anh ấy là một chàng trai mạnh mẽ và có thể đón nhận nó. Chúng tôi chỉ hơi 'kích động' một chút khi diễn".

Margot trước đây từng diễn cảnh sex cuồng nhiệt với Leonardo DiCarpio trong phim Sói phố Wall. Nữ diễn viên được đạo diễn David Yates khen ngợi là một cô gái mạnh mẽ, quyết đoán và tràn đầy năng lượng.

margot-robbie-dien-canh-sex-manh-liet-trong-phim-tarzan-1

Alexander Skarsgard hóa thân thành chàng người rừng nóng bỏng.

Bản thân Margot tiết lộ rằng, cô cũng phấn khích hơn khi được đóng cặp với một tài tử nóng bỏng, cơ bắp cuồn cuộn như Alexander Skarsgard. Người đẹp kể: "Tôi 'đứng hình' ngay khi nhìn thấy anh ấy cởi trần. Tôi nghĩ mọi cô gái trên trường quay đều ngây dại khi nhìn anh ấy. Alexander đã phải luyện tập rất vất vả đều có được thân hình như vậy. Không bao giờ tôi có thể làm được như anh ấy với chế độ ăn kiêng và hàng tháng trời rèn luyện. Vì lẽ đó mà tôi vô cùng ngưỡng mộ Alexander".

Không chỉ vẻ ngoài "hớp hồn" mà thái độ làm việc chăm chỉ của Alexander Skarsgard cũng khiến Margot khâm phục: "Anh ấy thực sự rất tuyệt vời. Alexander cư xử hòa nhã và cuốn hút mọi người xung quanh. Anh ấy làm việc vô cùng chăm chỉ trong suốt quá trình đóng phim. Tôi nghĩ mọi người đều yêu quý anh ấy và sẽ thích bộ phim này".

margot-robbie-dien-canh-sex-manh-liet-trong-phim-tarzan-2

Cặp sao chụp ảnh trên tạp chí Vogue tháng 7.

Legend of Tarzan là một trong những phim có kinh phí lớn nhất trong số các bom tấn hè năm nay với 180 triệu USD. Phim được công chiếu từ ngày 1/7 tại Bắc Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Margot Robbie, Alexander Skarsgard, Tarzan - Margot Robbie diễn cảnh sex mãnh liệt trong phim 'Tarzan'


      © 2021 FAP
        849,373       1,214