Hollywood

Vợ Nick Carter khoe ảnh cho con bú

Bà xã thành viên Backstreet Boys chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên thiên thần nhỏ 1 tháng tuổi.

Khi con trai được 5 tuần tuổi, vợ chồng Nick Carter đã đưa cậu bé đi chụp bộ ảnh đầu tiên. Bé Odin như một thiên thần nhỏ kháu khỉnh nằm ngủ ngoan trong vòng tay mẹ. Trong một vài shot hình khác, bà xã Nick Carter chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng khi cho con bú sữa mẹ bên cửa sổ ngập tràn ánh sáng.

vo-nick-carter-khoe-anh-cho-con-bu
vo-nick-carter-khoe-anh-cho-con-bu-1

Vợ Nick Carter chia sẻ ảnh cho con bú.

Odin chào đời ngày 19/4, nặng gần 4 kg. Nick Carter tiết lộ, vợ anh đã "vượt cạn" tự nhiên tại nhà bằng phương pháp sinh con dưới nước. Nam ca sĩ 36 tuổi ở bên động viên, hỗ trợ vợ trong suốt 30 tiếng đau đẻ.

Nick kể, nếu như đến bệnh viện, bà xã Lauren Kitt của anh có thể phải sinh mổ. Bởi vậy hai vợ chồng đã nghiên cứu kỹ lưỡng phương pháp đẻ dưới nước: "Chúng tôi đã quyết định sinh con tại nhà sau khi nghiên cứu, xin tư vấn của các bác sĩ và tới các bệnh viện học hỏi. Vợ chồng tôi cũng tới hàng chục lớp tiền sản để học các kỹ thuật khác nhau, từ cách lấy hơi rặn đẻ tới việc thay tã".

vo-nick-carter-khoe-anh-cho-con-bu-2

Nick giúp vợ cho con bú sữa.

Vì đã được tập rượt trước, giọng ca Backstreet Boys đã rất tự tin khi chăm sóc con trai nhỏ. Anh trở thành ông bố đảm đang, có thể làm tất cả mọi việc để giúp đỡ vợ: "Tôi không ngại thay bỉm cho con và cho cậu bé bú bình". Nam ca sĩ còn hát cho con trai nghe bằng những giai điệu ngẫu hứng với ca từ là những dòng thơ trong cuốn sách Chúa tể của những chiếc nhẫn.

> Xem tiếp: Bộ ảnh siêu dễ thương của con trai Nick Carter

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nick Carter, Lauren Kitt - Vợ Nick Carter khoe ảnh cho con bú


      © 2021 FAP
        851,011       1,953