Hollywood

Cựu siêu mẫu phát hiện ung thư vú muộn do độn ngực

Janice Dickinson hối hận vì việc nâng ngực đã làm chậm quá trình phát hiện bệnh.

Cựu người mẫu kiêm diễn viên người Mỹ, Janice Dickinson, được chẩn đoán ung thư vú tại ống dẫn sữa vào tháng 3 năm nay. Trong cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ, các bác sĩ chụp X-quang tuyến vú và phát hiện khối u bên ngực phải của cô. Khi đó, ngôi sao 61 tuổi đã vô cùng hoảng sợ.

cuu-sieu-mau-phat-hien-ung-thu-vu-muon-do-don-nguc

Janice Dickinson bật khóc khi kể về căn bệnh ung thư vú.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ ET cuối tuần qua, Janice nghẹn ngào kể, khi cô nhận kết quả chụp X-quang, kỹ thuật viên nói rằng một phụ nữ cấy ghép ngực sẽ khó phát hiện những bất thường ở hai bên vú hơn bình thường. Cô hối hận chia sẻ: "Nếu được làm lại cuộc đời, tôi sẽ không bao giờ đi nâng ngực!".

Janice may mắn không phải cắt bỏ hai bầu ngực, tuy nhiên cô đã phải phẫu thuật cắt khối u vào tháng trước và giờ chuẩn bị bước vào giai đoạn xạ trị. "Tôi thực sự rất sợ", cô bật khóc khi tâm sự với phóng viên.

cuu-sieu-mau-phat-hien-ung-thu-vu-muon-do-don-nguc-1

Janice từng phẫu thuật nâng ngực rất nhiều lần, lần mới đây nhất là vào tháng 7/2014.

Nữ giám khảo America's Next Top Model năm 2003 đã phải hủy kế hoạch làm đám cưới với vị hôn phu để chữa bệnh. Mặc dù sợ hãi nhưng để những người thân không lo lắng, cô luôn tỏ ra mạnh mẽ và bận rộn. Janice vẽ tranh, tham gia các hoạt động nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú.

Janice Dickinson từng là người mẫu nổi tiếng và đắt giá ở Mỹ thập niên 1970, 1980, sau đó cô chuyển sang mở công ty quản lý người mẫu và các show truyền hình thực tế. Vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, Janice đã tự hủy hoại nhan sắc của mình. Cô được coi là một trong những "thảm họa thẩm mỹ" trong làng giải trí Mỹ.

cuu-sieu-mau-phat-hien-ung-thu-vu-muon-do-don-nguc-2

Janice thời trẻ và khi ở tuổi trung niên, sau nhiều năm tu sửa gương mặt.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Janice Dickinson, ung thư vú, cấy ghép ngực - Cựu siêu mẫu phát hiện ung thư vú muộn do độn ngực


      © 2021 FAP
        851,171       534