Hollywood

Em gái Kim lo lắng rò rỉ băng sex với rapper gốc Việt

Một hãng phim khiêu dâm từng đề nghị trả 10 triệu USD để phát hành phim sex của Kylie Jenner và Tyga.

em-gai-kim-lo-lang-ro-ri-bang-sex-voi-rapper-goc-viet

Kylie Jenner và Tyga.

Người mẫu Kylie Jenner và ngôi sao nhạc rap gốc Việt Tyga vừa chia tay vào đầu tháng 5 sau hơn một năm yêu nhau say đắm. Theo nguồn tin chia sẻ trên tờ Hollywood Life, Kylie đang lo sợ băng sex riêng tư của cô và Tyga có thể bị phát tán sau khi họ kết thúc mối quan hệ.

"Kylie tin rằng Tyga sẽ không ký hợp đồng phát hành băng sex nhưng cô vẫn lo băng sex có thể rơi vào tay những người bạn xấu của Tyga và họ sẽ tung lên mạng để gây rắc rối cho cô", nguồn tin cho hay.

Hôm 16/5, trang web WittyFeed của Mỹ và một tài khoản Twitter viết rằng, băng sex của Tyga và Kylie vừa được đăng trên trang web riêng của Tyga nhưng 30 phút sau đã bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, thông tin này không được kiểm chứng.

em-gai-kim-lo-lang-ro-ri-bang-sex-voi-rapper-goc-viet-1

Cặp đôi được cho là quay nhiều cảnh nóng với nhau trong một năm hẹn hò.

Mặc dù Kylie và Tyga chưa bao giờ công khai chuyện quay cảnh giường chiếu nhưng nhiều hãng phim khiêu dâm từng đề nghị trả hàng triệu USD để phát hành băng sex của họ. Công ty Vivid Entertainment thậm chí còn mời chào cặp đôi với mức thù lao 10 triệu USD. Vivid chính là hãng đã phát hành băng sex của chị gái Kylie - Kim Kardashian vào năm 2007 và thương vụ này đã giúp Kim trở thành ngôi sao nổi tiếng. Ông chủ Vivid - Steve Hirsch tin rằng, Kylie có thể còn nổi hơn cả chị gái nếu công khai phim nóng của mình với Tyga.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tyga, Kylie Jenner - Em gái Kim lo lắng rò rỉ băng sex với rapper gốc Việt


      © 2021 FAP
        851,578       828