Hollywood

Những lời nghẹn ngào cuối cùng Celine Dion dành cho chồng

Giây phút Rene từ biệt cuộc đời, nữ ca sĩ nằm bên cạnh để ủ ấm và hứa rằng cô và các con sẽ ổn.

nhung-loi-nghen-ngao-cuoi-cung-celine-dion-danh-cho-chong

Chồng Celine Dion qua đời vào ngày 14/1 sau nhiều năm chiến đấu với bệnh ung thư vòm họng.

Celine Dion có cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi chồng cô - nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil qua đời vào tháng 1. Giọng ca Power of Love trải lòng về nỗi nhớ chồng khôn nguôi, về giây phút từ biệt nghẹn ngào và cách mà cô đã giúp 3 cậu con trai đón nhận tin dữ đó ra sao.

Nữ ca sĩ tiết lộ, những lời cuối cùng cô nói với chồng là dặn Rene đừng lo lắng cho cô và các con: "Em biết anh đang lo lắng cho sự nghiệp của em, lo lắng cho các con và lo lắng về mọi thứ. Vậy là đủ. Anh có tin tưởng em không? Xin hãy tin em! Em hứa với anh rằng, em và các con sẽ ổn. Anh đừng lo phiền mà cứ ra đi thanh thản".

Celine đã nằm cạnh chồng khi ông trút hơi thở cuối cùng, phủ áo choàng để sưởi ấm cho Rene: "Anh ấy rất lạnh nên tôi đã lấy hai chiếc áo choàng nhà tắm, một cái đắp cho anh ấy, một cái đắp cho tôi. Tôi thì thầm bên tai anh ấy và hôn anh ấy rất nhiều".

nhung-loi-nghen-ngao-cuoi-cung-celine-dion-danh-cho-chong-1

Celine nghẹn ngào trong tang lễ.

Điều khó khăn nhất với Celine Dion là khi cô phải thông báo tin buồn cho 3 cậu con trai: René-Charles 15 tuổi và cặp song sinh 5 tuổi Nelson và Eddy. Nữ ca sĩ đã dùng hình ảnh bà cụ ra đi trong bộ phim hoạt hình Up (Vút bay) để nói cho hai cậu con trai nhỏ. Cô kể trên đài ABC: "Trước khi tôi nói với bọn trẻ rằng cha không còn ở đây nữa, tôi kể cho chúng nghe về việc khi nào chúng ta và tất cả mọi người bị bệnh. Sau đó, tôi nói: Các con có nhớ bộ phim Up không? Bọn trẻ liền đáp: Vâng, bà Ellie ra đi. Bà ấy và những chùm bóng bay. Và rồi tôi bảo: Đúng vậy... các con à, hôm nay bố đã ra đi... Điều duy nhất tôi muốn bọn trẻ nghĩ đến là sự 'vút bay'. Vút bay là điều tốt đẹp, là bay lên cao mãi. Sau đó, chúng tôi thả bóng bay và tôi bảo bọn trẻ: Chúng ta sẽ nói: Bố, chúng con và mẹ yêu bố. Bố hãy vút bay thật tốt bố nhé!".

nhung-loi-nghen-ngao-cuoi-cung-celine-dion-danh-cho-chong-2

Cô nắm tay các con tiễn biệt chồng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong cuộc trò chuyện xúc động khác trên tạp chí People, Celine chia sẻ rằng, cô muốn thể hiện với các con, mình là một bà mẹ mạnh mẽ. Bởi vậy, Celine đã sớm quay lại show diễn ở Las Vegas vào tháng 2 và nhận lời biểu diễn tại lễ trao giải Billboard. Nữ ca sĩ cũng tâm sự về nỗi đau mất đi người bạn đời tri âm tri kỷ đã gắn bó với cô gần 35 năm: "Bạn biết đây, ở tuổi 48, tôi đã mất đi tình yêu của đời mình. Tôi nhớ anh ấy rất nhiều từ khi anh ấy còn khỏe, chứ không phải từ lúc anh ấy chịu đựng bệnh tật. Nhưng tôi không thể sống ích kỷ, tôi phải để anh ấy ra đi bình yên".

Cô kể về những tháng ngày cùng chồng chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng: "Đó là một hành trình dài, rất dài. Chúng tôi đã sống trong hy vọng và rồi biết rằng không còn hy vọng gì nữa... Có vài lần khi tôi vô cùng sợ hãi, anh ấy đã viết cho tôi những dòng này vì không còn khả năng nói: Cái chết đang đến gần, anh cảm thấy điều đó. Tôi quay lại và bảo anh ấy: Sao anh nói điều đó? Có phải anh thấy đau đớn hơn không? Và giờ tôi đã biết khi ai đó sắp ra đi, họ cảm nhận về cái chết như thế nào".

Mặc dù rất đau buồn nhưng Celine cho biết, cô mừng vì chồng đã được giải thoát khỏi những cơn đau: "Anh ấy đã để lại cho tôi tất cả sức mạnh của anh ấy. Mỗi ngày chúng tôi sống bên nhau không chỉ là về thể chất. Tôi cảm thấy biết ơn Chúa vì anh ấy không còn phải chịu đựng đau đớn nữa".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Celine Dion, Rene Angelil - Những lời nghẹn ngào cuối cùng Celine Dion dành cho chồng


      © 2021 FAP
        851,983       1,813