Hollywood

Kim cảnh báo chị gái vì quá thân mật với bồ trẻ của mẹ

Cô cho rằng việc chị gái đi chơi suốt ngày với 'bố dượng' tương lai là điều hơi kỳ quặc.

kim-canh-bao-chi-gai-vi-qua-than-mat-voi-bo-tre-cua-me

Kim thấy kỳ quặc khi chị gái đi chơi với bồ của mẹ.

Ba chị em Kim Kardashian đã có cuộc tranh luận căng thẳng về bạn trai 35 tuổi của mẹ - anh chàng Corey Gamble. Kim cảm thấy lo lắng khi dạo gần đây chị gái đã ly hôn của cô, Kourtney Kardashian, thường xuyên ở bên Corey. Họ đi mua sắm, ăn tối và leo núi cùng nhau, trông như thể một cặp vợ chồng.

Trong tập phim truyền hình thực tế mới đây, Kim phàn nàn với cô em Khloe Kardashian: "Em có thấy kỳ quặc khi Kourtney và Corey quá thân thiết như vậy không? Chị thì thấy rất kỳ cục. Bức ảnh họ leo núi với nhau trông như ảnh gia đình. Điều đó thực sự không thích hợp. Corey còn rủ Kourtney đi chơi tối. Họ luôn quấn quýt bên nhau. Chị nghĩ mình cần nói chuyện với Kourtney để cảnh báo chị ấy".

Khloe cũng tán thành ý kiến của Kim: "Em cũng quý Corey vì anh ấy rất dễ thương. Tuy nhiên em không bao giờ đi chơi tối với anh ấy. Chị Kourtney và anh ấy cứ dính liền với nhau".

kim-canh-bao-chi-gai-vi-qua-than-mat-voi-bo-tre-cua-me-1

Kourtney Kardashian và các con rất thích đi chơi với Corey - "bố dượng" kém cô 2 tuổi.

Sau đó, khi đi ăn trưa với chị gái, Kim đã nhắc nhở chị về mối quan hệ thân mật quá mức với cha dượng tương lai. Tuy nhiên, Kourtney không để tâm đến ý kiến của em gái và một mực bảo vệ tình cảm thân thiết của mình: "Chị chẳng thấy kỳ quặc chút nào, Corey rất thú vị. Em cần biết nhiều hơn về anh ấy".

Mặc dù không thoải mái lắm, Kim vẫn cố gắng trò chuyện với bồ trẻ của mẹ để tìm hiểu lý do vì sao anh chàng này lại thân thiết với chị gái mình. Corey liền giải thích, bởi bố mẹ ly hôn, từ nhỏ anh luôn thiếu thốn tình cảm gia đình nên rất thích ở bên đại gia đình Kardashian.

kim-canh-bao-chi-gai-vi-qua-than-mat-voi-bo-tre-cua-me-2

Corey và bà Kris Jenner.

Corey Gamble hẹn hò với mẹ Kim từ đầu năm ngoái. Nhiều người cho rằng anh chàng này chỉ cặp kè với bà Kris Jenner để "đào mỏ" và dựa hơi nổi tiếng, tuy nhiên Corey đã nỗ lực chứng minh tình cảm chân thành của mình. Kris Jenner cũng không ngại điều tiếng là yêu trai trẻ kém bà 25 tuổi. Một số nguồn tin còn tiết lộ rằng, mẹ Kim đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới với chàng trai da màu này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian, Keeping Up With the Kardashians, Corey Gamble - Kim cảnh báo chị gái vì quá thân mật với bồ trẻ của mẹ


      © 2021 FAP
        852,448       2,211