Hollywood

Chân dài bốc lửa lọt 'lưới tình' của Leonardo DiCaprio

Tài tử đào hoa vừa có bồ mới là người mẫu gợi cảm người Ba Lan, Ela Kawalec.

chan-dai-boc-lua-lot-luoi-tinh-cua-leonardo-dicaprio

Ela Kawalec - bồ mới của Leonardo DiCaprio.

Vài tháng sau khi chia tay chân dài Kelly Rohrbach và cặp kè với ca sĩ Rihanna, Leonardo DiCaprio lại công khai tình nhân mới - người mẫu nóng bỏng Ela Kawalec. Sáng 12/5, tài tử 41 tuổi và người đẹp Ba Lan đạp xe đi dạo quanh New York và tình tứ khoác tay đi ăn trưa.

Buổi tối trước đó, Leo đưa Ela tới bữa tiệc tại câu lạc bộ đêm Bodega Negra ở New York. Theo nguồn tin chia sẻ trên tờ Page Six, nam diễn viên đã giới thiệu người yêu mới với bạn bè, sau đó cặp đôi khiêu vũ và quấn lấy nhau trong suốt buổi tiệc.

chan-dai-boc-lua-lot-luoi-tinh-cua-leonardo-dicaprio-1

Leo và Ela dạo chơi vào sáng thứ 5.

Ela Kawalec hiện là người mẫu của công ty Elite Model Management tại Miami, Florida. Cô sở hữu vòng một bốc lửa, thân hình gợi cảm và nhan sắc quyến rũ. Tuy vậy, Ela Kawalec vẫn là gương mặt mới trong làng mẫu tại Mỹ. Ngay khi hẹn hò với Leonardo DiCaprio, tên tuổi của Ela mới bắt đầu thu hút sự chú ý của truyền thông.

chan-dai-boc-lua-lot-luoi-tinh-cua-leonardo-dicaprio-2

Ela Kawalec sở hữu thân hình gợi cảm.

Cuộc tình mới của DiCaprio với mỹ nhân tóc vàng châu Âu chỉ mới bắt đầu và không rõ có thể kéo dài bền lâu bởi tài tử Sói phố Wall nổi tiếng là anh chàng thay người yêu như thay áo. Trước Ela, DiCaprio đã cặp với hơn chục chân dài sexy khác và đến hiện tại, anh vẫn chưa nóng lòng muốn kết hôn. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Parade đầu năm nay, nam diễn viên tâm sự: "Sự thật là, bạn không thể dự đoán được hôn nhân. Bạn không thể lên kế hoạch cho việc này. Nó chỉ xảy ra khi nó xảy ra".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Leonardo DiCaprio, Ela Kawalec - Chân dài bốc lửa lọt 'lưới tình' của Leonardo DiCaprio


      © 2021 FAP
        852,533       2,454