Hollywood

'Captain America' Chris Evans xác nhận đang yêu

Nam diễn viên nổi tiếng hẹn hò với diễn viên Jenny Slate.

captain-america-chris-evans-xac-nhan-dang-yeu

Cặp đôi mới của làng giải trí: "Captain America" và Jenny Slate. 

Thông tin nam diễn viên Chris Evans hẹn hò với diễn viên Jenny Slate mới đây đã được tờ Us Weekly đăng tải. Theo một nguồn tin, cặp đôi lần đầu gặp nhau trên phim trường Gifted và nhanh chóng tìm thấy ở nhau những điểm chung. Điều đặc biệt, Slate mới chỉ vừa chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với chồng - Dean Fleischer Camp vào cuối tuần trước. 

Trả lời phỏng vấn cho một chương trình truyền hình, Jenny Slate cho biết: "Tôi không biết nên mong đợi gì khi gặp Chris. Tôi có một chút sợ hãi bởi suy nghĩ: Mình không biết anh ấy. Anh ấy là một người đàn ông to lớn với cơ bắp cuồn cuộn, là Captain America. Sao chúng tôi có thể có chút liên hệ nào? Nhưng sau lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, tôi nghĩ rằng mình có thể đi chơi với anh ấy cả 90 giờ đồng hồ". Trong khi đó, Evans cũng chia sẻ: "Tôi cũng chỉ biết Jenny được vài tháng, và thật điên rồ khi nói rằng chúng tôi rất giống nhau". 

captain-america-chris-evans-xac-nhan-dang-yeu-1

Cặp đôi trên phim trường "Gifted". 

Một nguồn tin tiết lộ, Jenny chia tay chồng sau 4 năm chung sống một cách kín tiếng và hòa bình. Trong khi đó, Evans làm dấy lên tin đồn tái hợp bạn gái Minka Kelly khi cả hai đi ăn tối cùng nhau cách đây ít lâu. Dù vậy, việc Evans công khai hẹn hò Jenny khiến những tin đồn này trở nên không có cơ sở. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Captain America, Chris Evans, sao Hollywood - 'Captain America' Chris Evans xác nhận đang yêu


      © 2021 FAP
        852,903       2,644