Hollywood

Em gái Micheal Jackson mang bầu lần đầu ở tuổi 50

Janet Jackson đang mang trong mình đứa con đầu lòng với người chồng tỷ phú.

Theo một nguồn tin tiết lộ với trang Entertainment Tonight hôm 4/5, Janet Jackson đang mang thai đứa con đầu lòng khoảng 2 tuần. Dù nữ ca sĩ da màu không xác nhận thông tin này, nhưng cô đã hủy tour diễn Unbreakable của mình cuối tháng trước, với lý do: "Bắt đầu cuộc sống gia đình bên Wissam Al Mana" như cô chia sẻ trên trang cá nhân. Janet Jackson viết trên Twitter: "Chúng tôi đang ở giai đoạn thứ hai của tour diễn và mọi việc có một số thay đổi bất ngờ. Tôi nghĩ rằng mình cần phải chia sẻ với các bạn. Chúng tôi đang cùng nhau xây dựng tổ ấm và tôi sẽ phải trì hoãn tour diễn. Mong các bạn có thể hiểu rằng với tôi, điều đó thực sự quan trọng lúc này. Tôi phải nghỉ ngơi theo yêu cầu của bác sĩ nhưng tôi sẽ cố gắng đi tour diễn trở lại sớm nhất có thể". 

em-gai-micheal-jackson-mang-bau-lan-dau-o-tuoi-50

Nữ ca sĩ Janet Jackson. Ảnh: News.

Thông tin Janet Jackson mang bầu gây nhiều chú ý, bởi đây là lần đầu tiên cô mang thai khi tuổi đời không còn trẻ. Janet sẽ bước sang tuổi 50 vào 16/5 tới. Dịp Giáng Sinh, Janet từng thông báo về việc trì hoãn tour và không nói rõ lý do, cô chỉ phủ nhận thông tin mình bị ung thư và phải điều trị.

Janet bí mật kết hôn với tỷ phú Al Mana năm 2012, và chỉ xác nhận thông tin này một năm sau đó. Cô từng trải qua ba lần kết hôn nhưng chưa từng có con. Theo một nguồn tin, nữ ca sĩ khát khao có con từ nhiều năm qua, nhưng khi trả lời phỏng vấn, cô chỉ nói: "Nếu bạn thực sự mong muốn có con thì bạn sẽ được toại nguyện". 

em-gai-micheal-jackson-mang-bau-lan-dau-o-tuoi-50-1

Janet và chồng tỷ phú. Ảnh: CB.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Micheal Jackson, Janet Jackson, sao Hollywood - Em gái Micheal Jackson mang bầu lần đầu ở tuổi 50


      © 2021 FAP
        853,069       729