Hollywood

Kristen Stewart chia tay người yêu đồng tính

Diễn viên 'Chạng vạng' và cô bạn gái đồng giới Stephanie 'Soko' Sokolinski đã không còn chung lối.

Kristen Stewart và bạn gái đồng tính Stephanie 'Soko' Sokolinski đã đường ai nấy đi sau vài tháng hẹn hò, theo thông tin từ tờ UsWeekly. Gần đây nhất, hồi cuối tháng 4, diễn viên 26 tuổi và cô ca sĩ 30 tuổi vẫn bị bắt gặp tay trong tay và ôm hôn tình tứ trước đám đông. 

kristen-stewart-chia-tay-nguoi-yeu-dong-tinh

Cặp đôi đồng tính đã "đường ai nấy đi". 

Tin đồn về sự rạn rỡ của cặp đôi lan ra sau khi Kristen tới Met Gala một mình hôm đầu tuần, trong khi bạn trai cũ của cô, Robert Pattinson sánh vai với người yêu FKA Twigs tới sự kiện. Tờ Hollywoodlife thậm chí đưa tin rằng Kristen và Soko chia tay ngay sau khi người đẹp Chạng vạng gặp người yêu cũ ở Met Gala. Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại khẳng định, điều Kristen muốn chỉ là Robert sẽ hạnh phúc, sau những tổn thương mà cô gây cho anh vì vụ ngoại tình tai tiếng. 

Kristen và cô ca sĩ người Pháp bắt đầu tìm hiểu nhau hồi cuối tháng ba, tuy nhiên mối quan hệ đã nhanh chóng chấm dứt. Hôm 29/3, trả lời phỏng vấn với tờ W, Soko còn hào hứng tâm sự: "Tôi đang rất hạnh phúc trong tình yêu", tuy nhiên hiện tại, mối quan hệ đã hoàn toàn thay đổi. 

kristen-stewart-chia-tay-nguoi-yeu-dong-tinh-1

Kristen và bạn gái hôn nhau trên phố hôm 15/3. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Kristen Stewart, Chạng vạng, Sao Hollywood - Kristen Stewart chia tay người yêu đồng tính


      © 2021 FAP
        853,726       2,398