Hollywood

Hôn nhân của Drew Barrymore trên bờ vực đổ vỡ

'Thiên thần của Charlies' được cho là đang sống ly thân với chồng sau gần 4 năm kết hôn.

hon-nhan-cua-drew-barrymore-tren-bo-vuc-do-vo

Vợ chồng Drew Barrymore.

Tờ Page Six của Mỹ khẳng định, Drew Barrymore và nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopelman đang chuẩn bị ly hôn. Nguồn tin khác cũng chia sẻ trên tờ E!News, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên đối mặt với sóng gió từ vài tháng nay: "Họ đang sống ly thân. Vài tháng qua, trông họ không còn giống một cặp đôi".

Từ hè năm ngoái đến nay, vợ chồng Drew đã không đăng ảnh chụp chung trên mạng xã hội. Bức ảnh cuối cùng cô chia sẻ với chồng là vào ngày 2/6/2015 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Nữ diễn viên chú thích: "Mừng ngày kỷ niệm, anh Kopelman. Em yêu anh và yêu các con gái của chúng mình!". Những tháng tiếp theo đó, Drew chỉ đăng ảnh với hai con.

hon-nhan-cua-drew-barrymore-tren-bo-vuc-do-vo-1

Bức ảnh chụp chung cuối cùng của cặp đôi trên Instagram 10 tháng trước.

Hiện đại diện của cả hai đều từ chối bình luận về chuyện ly hôn. Drew cũng im lặng trước tin đồn khi cô đi mua sắm cùng bạn bè ở Los Angeles hôm 1/4.

Cô đào xinh đẹp 41 tuổi kết hôn với Will Kopelman - con trai cựu chủ tịch Chanel, Arie Kopelman - hè năm 2012. Vợ chồng Drew có hai con gái là Olive 3 tuổi và Frankie 2 tuổi. Cặp đôi định cư ở New York nhưng thi thoảng cũng về Los Angeles - nơi Drew có một biệt thự 6 triệu USD. Theo các nguồn tin, hiện vợ chồng nữ diễn viên cố gắng chia tay trong êm thấm và muốn chia sẻ việc chăm sóc hai con.

hon-nhan-cua-drew-barrymore-tren-bo-vuc-do-vo-2

Drew hiện ở Los Angeles cùng bạn bè trong khi chồng cô ở New York.

Drew Barrymore đã có hai lần ly hôn vào thời trẻ. Người đẹp kết hôn lần đầu với ông chủ quán bar Jeremy Thomas năm 1994, khi cô mới 19 tuổi. Cuộc hôn nhân này kéo dài chưa đầy 2 tháng. Lần thứ hai, năm 2001, cô cưới danh hài Tom Green, bạn diễn trong phim Những thiên thần của Charlies. 5 tháng sau, Drew lại đâm đơn ly dị.

Hoài VŨ

NgoiSao.net

Drew Barrymore, Will Kopelman - Hôn nhân của Drew Barrymore trên bờ vực đổ vỡ


      © 2021 FAP
        855,021       2,279