Hollywood

Người tình đồng giới của Kristen Stewart từng đi 'coi mặt' Pattinson

Nữ ca sĩ SoKo không có duyên hẹn hò với 'chàng ma cà rồng' nhưng rồi lại say nắng 'nàng Bella'.

Soko đang có những ngày tháng đắm say bên nữ diễn viên Kristen Stewart. Chuyện tình đồng giới của hai người đẹp chỉ mới nảy nở vào đầu năm nay. Hết hẹn hò ở Paris, cặp đôi lại đắm đuối bên nhau ở Los Angeles, quấn quýt như đôi sam suốt nửa tháng qua.

nguoi-tinh-dong-gioi-cua-kristen-stewart-tung-di-coi-mat-pattinson

SoKo và Kristen Stewart công khai thể hiện tình yêu trên đường phố.

Ít ai biết rằng, SoKo suýt trở thành bạn gái của Robert Pattinson - người yêu của Kristen Stewart từ năm 2008 đến 2013. Trong cuộc phỏng vấn của SoKo với trang A Music Blog, Yea? tháng 3/2015 vừa được các fan lục lại, nữ ca sĩ người Pháp tiết lộ câu chuyện thú vị khi cô từng được bạn bè mối lái cho Robert Pattinson. Soko kể lại khoảng thời gian vài năm trước, cô chuyển tới Los Angeles để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp và vô tình gặp "chàng ma cà rồng" của phim Chạng vạng.

"Đó là điều tuyệt vời nhất trong đời tôi! Trong vòng 3 đêm, tôi đã được gặp gỡ với một cô gái làm việc trong công ty âm nhạc. Cô ấy nói rất thích các ca khúc của tôi và muốn ký hợp đồng. Cô ấy còn giới thiệu chỗ ở cho tôi. Tôi đã vô cùng hào hứng. Cùng tối hôm đó, tôi đã được mối lái một cuộc hẹn hò với Robert Pattinson!".

nguoi-tinh-dong-gioi-cua-kristen-stewart-tung-di-coi-mat-pattinson-1

Sau khi chia tay Kristen, Robert Pattinson được mối lái cho SoKo.

SoKo không tiết lộ chi tiết hơn về cuộc gặp mặt của cô với tài tử người Anh. Tuy nhiên có vẻ như hai người đã không "bén duyên nhau". Bởi sau đó, Pattinson hẹn hò nữ ca sĩ đồng hương, FKA Twigs.

Không ngờ đến một ngày, SoKo - nữ ca sĩ lesbian 30 tuổi - lại "say nắng" Kristen Stewart. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí W, SoKo mở lòng thổ lộ: "Tôi đang yêu cuồng say và rất, rất hạnh phúc với tình yêu của mình".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kristen Stewart, Soko, Robert Pattinson - Người tình đồng giới của Kristen Stewart từng đi 'coi mặt' Pattinson


      © 2021 FAP
        855,136       2,446