Hollywood

Bồ cũ Charlie Sheen bật khóc hối hận vì đóng phim sex

Rời khỏi ngành phim nóng với mức lương 60.000 USD một tháng, Bree Olson lâm vào cảnh thất nghiệp và bị mọi người miệt thị.

bo-cu-charlie-sheen-bat-khoc-hoi-han-vi-dong-phim-sex

Charlie Sheen và Bree Olson từng hẹn hò năm 2011.

Trong video phỏng vấn với tờ CNN, Bree Olson nghẹn ngào nói về nỗi khổ sau khi giải nghệ. Người đẹp 29 tuổi từ bỏ đóng phim khiêu dâm năm 2011, cùng thời điểm cô hẹn hò tài tử Charlie Sheen. Mặc dù được ngôi sao phóng túng của Hollywood yêu mến gọi là "nữ thần", nhưng Bree Olson lại bị tất cả mọi người tẩy chay.

Bree kể: "Khi ra ngoài đường, tôi cảm thấy như mình bị gắn chữ 'con đĩ' trên trán. Mọi người cư xử với tôi như thể tôi là một kẻ ấu dâm, gây nguy hại đến trẻ con". 

Nữ diễn viên đã phải chuyển nhà từ Los Angeles tới Indiana sinh sống vì không thể kiếm được việc làm. Quá khứ đóng phim sex khiến cô bị tất cả những người tuyển dụng từ chối. Trước đây, mỗi tháng Bree Olson kiếm được 30.000 USD đến 60.000 USD (1,3 tỷ đồng) khi làm diễn viên phim nóng. Hiện nay, sau một thời gian dài thất nghiệp, cô đành chấp nhận làm người mẫu webcam qua mạng với mức thu nhập bèo bọt.

bo-cu-charlie-sheen-bat-khoc-hoi-han-vi-dong-phim-sex-1
bo-cu-charlie-sheen-bat-khoc-hoi-han-vi-dong-phim-sex-2

Nữ diễn viên nức nở trong cuộc phỏng vấn.

Bree Olson đã bật khóc khi nói về việc phải từ bỏ ước mơ trở thành một y tá: "Tôi muốn trở lại trường đại học và sau đó làm việc trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trẻ em - nghề tôi vẫn mong muốn từ xưa. Tuy nhiên thực tế khắc nghiệt liên tục ngăn trở tôi. Mọi người khuyên tôi nên thay đổi màu tóc, chuyển đến bang khác hoặc thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ, sửa hồ sơ cá nhân. Nhưng tôi không phải kiểu người thích chạy trốn".

Bree cũng lo lắng về tương lai có thể lấy chồng và sinh con. Cô sợ chưa dám nghĩ đến chuyện có con vì lo lắng đứa con của mình sẽ bị bạn bè chế nhạo vì có mẹ từng đóng phim sex. Chấp nhận cuộc phỏng vấn này, Bree khẳng định cô muốn gửi thông điệp mạnh mẽ tới các cô gái trẻ: "Đừng đóng phim khiêu dâm! Các thiếu nữ tuổi teen thường không nghĩ đến hậu quả sau này. Phim sex không có gì là sai trái, nhưng bạn sẽ phải chịu sự khinh bỉ của mọi người suốt cuộc đời. Điều đó thật không đáng!".

Thảo Anh

NgoiSao.net

Bree Olson, Charlie Sheen - Bồ cũ Charlie Sheen bật khóc hối hận vì đóng phim sex


      © 2021 FAP
        855,610       2,427