Hollywood

Leo DiCaprio ẵm 20 triệu USD sau cảnh đánh nhau với gấu

Không chỉ nhận tượng vàng Oscar, tài tử còn được trả công hậu hĩ vì cảnh quay khốc liệt trong 'The Revenant'.

Theo tờ Mirror, một nguồn tin từ nhà sản xuất tiết lộ rằng, Leonardo DiCaprio được trả thù lao 20 triệu USD sau khi anh thực hiện cảnh quay vật lộn đẫm máu với con gấu cái - một trong những cảnh dữ dội, ấn tượng và thành công nhất trong bộ phim The Revenant. Mặc dù đó không phải là một con gấu thật nhưng tài tử 39 tuổi đã phải trầy trật, hao tốn sức lực để thực hiện.

leo-dicaprio-am-20-trieu-usd-sau-canh-danh-nhau-voi-gau
leo-dicaprio-am-20-trieu-usd-sau-canh-danh-nhau-voi-gau-1

Cảnh DiCaprio chiến đấu với gấu kéo dài nhiều phút, là một trong những cảnh quay khốc liệt và quan trọng nhất trong bộ phim.

Matthew Shumway - chỉ đạo hình ảnh của bộ phim chia sẻ: "Tôi đã ở trường quay với Leo trong cảnh đó. Chúng tôi quăng quật Leo và anh ấy đã diễn vô cùng nhập vai. Chúng tôi nhờ diễn viên đóng thế đội lốt Gấu cực khỏe, anh ta có thể quăng Leo khắp nơi. Anh ta đã tập dượt rất nhiều lần cảnh tấn công này để khi Leo nhập cuộc, mọi thứ diễn ra cực nhuần nhuyễn".

Matthew tiết lộ thêm: "Leo xứng đáng nhận từng đồng với công sức mà anh ấy đã bỏ ra. Leo thực sự đã rất đau và không hề thoải mái trong những cảnh quay này dù anh không bị thương nặng. Tôi nghĩ Leo xứng đáng 5 lần đoạt giải Oscar và năm nay chính là năm của anh ấy".

Để vào vai người thợ săn Hugh Glass vượt qua "cõi chết" tìm đường trở về, Leonardo DiCaprio còn phải trải qua vô vàn nỗi khổ khác mà không phải diễn viên nào cũng chịu đựng nổi như: bơi giữa dòng sông băng, ngủ trong xác động vật chết, ăn gan bò sống, sống hàng tháng giữa vùng núi tuyết khắc nghiệt ở miền Bắc Canada. Đạo diễn Alejandro González Iñárritu đã phải thốt lên khen ngợi Leo là một diễn viên "dũng cảm phi thường".

leo-dicaprio-am-20-trieu-usd-sau-canh-danh-nhau-voi-gau-2

Công sức của Leonardo đã được đền đáp khi anh giành tượng vàng Oscar lần đầu tiên trong hơn 20 năm sự nghiệp. Trong khi đó, bộ phim The Revenant được đề cử 12 giải Oscar và chiến thắng 3 hạng mục. Phim cũng đoạt doanh thu khủng hơn 400 triệu USD, gấp 3 lần kinh phí sản xuất.

Hoài Vũ

>> Xem thêm: Fan 'đập vỡ bàn phím' để giật tượng vàng cho Leo

NgoiSao.net

Leonardo DiCaprio, The Revenant - Leo DiCaprio ẵm 20 triệu USD sau cảnh đánh nhau với gấu


      © 2021 FAP
        858,014       2,062