Hollywood

Người mẫu Chrissy Teigen gây tranh cãi vì lựa chọn giới tính thai nhi

Người đẹp Mỹ công khai chuyện cô đã chủ động chọn phôi thai nữ sau khi thụ tinh trong ống nghiệm.

nguoi-mau-chrissy-teigen-gay-tranh-cai-vi-lua-chon-gioi-tinh-thai-nhi

Cặp sao Chrissy Teigen và John Legend đang mong chờ con gái chào đời.

Chrissy Teigen đang mang thai con đầu lòng với nam ca sĩ John Legend. Cuối năm ngoái, chân dài 30 tuổi hào hứng chia sẻ cô sẽ sinh con gái. Trong cuộc phỏng vấn hôm qua trên tờ People, Chrissy tiết lộ rằng, cô không ngẫu nhiên có con gái mà đó là kết quả của việc lựa chọn giới tính thai nhi trong khi vợ chồng cô làm thụ tinh trong ống nghiệm.

Chrissy tâm sự: "Chính tôi đã có quyết định này. Tôi đã chọn cô bé từ phôi thai bé nhỏ. Tôi đã chọn và nói với bác sĩ: Hãy cấy vào trong tôi cô bé này". Trong quá trình thụ tinh ống nghiệm, khi các phôi được hình thành từ trứng và tinh trùng, bác sĩ có thể cho biết giới tính của từng phôi. Một số người lựa chọn giới tính con trước khi bác sĩ cấy phôi đó vào cơ thể người mẹ. Vì lý do đạo đức, chuyện chọn giới tính bị cấm ở một số nước như Anh, Australia, Canada, Trung Quốc.

Chrissy Teigen lý giải về quyết định có con gái: "Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt vời khi anh John là cha của một cô bé. Ý nghĩ này khiến tôi vô cùng phấn khích. Tôi tin anh ấy xứng đáng có một cô con gái. Cô bé cũng sẽ cảm thấy may mắn khi có một người bố như John. Tình cảm của hai bố con sẽ rất ngọt ngào, quấn quýt và dễ thương".

nguoi-mau-chrissy-teigen-gay-tranh-cai-vi-lua-chon-gioi-tinh-thai-nhi-1

Người đẹp hào hứng khi có con gái.

Sau khi Chrissy chia sẻ chuyện có con gái theo ý muốn, cô vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích trên mạng xã hội vì cho rằng, đây là điều trái tự nhiên. Một người bình luận: "Bạn đã chọn màu tóc và màu mắt cho mình, giờ lại làm rối tung những phước lành tự nhiên của Chúa".

Chrissy lập tức đáp lại rằng, cô không phải đi thụ tinh trong ống nghiệm để có con gái mà chỉ vì hiếm muộn. "Tôi không ngại nói về chuyện vô sinh của mình", người đẹp viết. Cô cũng bày tỏ: "Sự khác biệt ở đây là gì? Tôi đã tạo ra các phôi cùng một bác sĩ và chỉ lựa chọn sau đó. Tất cả những điều này vô cùng tuyệt vời và thú vị, bởi vậy tôi muốn chia sẻ với mọi người và không ngại nếu nó gây tranh cãi".

Chrissy Teigen nỗ lực có con sau 2 năm kết hôn với ca sĩ John Legend. Chrissy là người đẹp mang hai dòng máu Thái Lan, Na Uy. Cô làm người mẫu cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit Issue từ năm 2010. Ngoài ra, Chrissy cũng là chuyên gia ẩm thực, tham gia nhiều show truyền hình nấu ăn và phát hành các sách chia sẻ bí quyết nấu nướng.

nguoi-mau-chrissy-teigen-gay-tranh-cai-vi-lua-chon-gioi-tinh-thai-nhi-2

Chrissy phát hành cuốn sách nấu ăn mới hôm 23/2.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chrissy Teigen - Người mẫu Chrissy Teigen gây tranh cãi vì lựa chọn giới tính thai nhi


      © 2021 FAP
        859,103       2,093