Hollywood

Vợ cũ của đạo diễn 'Bạch tuyết và thợ săn' tái hôn

Người mẫu Liberty Ross vừa có lễ cưới hoành tráng sau 4 năm ly hôn vì chồng ngoại tình với Kristen Stewart.

vo-cu-cua-dao-dien-bach-tuyet-va-tho-san-tai-hon

Ảnh cưới của người mẫu Liberty Ross và ông trùm truyền thông Jimmy Iovine.

Liberty Ross và nhà sản xuất âm nhạc quyền lực Jimmy Iovine kết hôn vào ngày Valentine tại dinh thự ở Beverly Hills. Những bức ảnh cưới trong hôn lễ độc đáo của cặp đôi chỉ vừa được tiết lộ trên tạp chí People. Cô dâu mặc váy đen, đội vương miện đen và cầm hoa đỏ theo phong cách gothic. Trong khi đó, khách khứa đều mặc màu đỏ và đen.

Lễ cưới có sự tham dự của các ngôi sao nổi tiếng Hollyood như "nữ hoàng MC" Oprah Winfrey, tài tử Tom Hanks, ca sĩ Pharrell Williams, Lady Gaga, Kim Kardashian và Kanye West... Trước hôn lễ, hàng trăm khách mời đã được dự tiệc linh đình trên bãi biển Malibu.

vo-cu-cua-dao-dien-bach-tuyet-va-tho-san-tai-hon-1

Khách mời mặc trang phục đỏ - đen.

vo-cu-cua-dao-dien-bach-tuyet-va-tho-san-tai-hon-2

Cô dâu - chú rể rạng rỡ trong tiệc trên bãi biển.

Người mẫu Liberty Ross hạnh phúc lên xe hoa với nhà sản xuất âm nhạc và phim ảnh 62 tuổi sau 3 năm hẹn hò. Trước đó, cô đã ly hôn với đạo diễn Bạch Tuyết và thợ săn Rupert Sanders vào năm 2013. Cuộc hôn nhân 10 năm của Liberty Ross khá bình yên và hạnh phúc cho đến khi Rupert lén lút hẹn hò với nữ diễn viên Kristen Stewart. Khi những bức ảnh ôm hôn của chồng và Kristen bị phơi bày trên báo chí vào tháng 7/2012, Liberty đã rất bàng hoàng đau đớn. Cô ly hôn, đòi quyền chăm sóc 2 con vì không thể tha thứ cho sự phản bội của chồng.

vo-cu-cua-dao-dien-bach-tuyet-va-tho-san-tai-hon-3

Ảnh dan díu của chồng Liberty Ross và nữ diễn viên Kristen Stewart. Hai người say nắng nhau sau khi hợp tác trong bộ phim "Bạch Tuyết và thợ săn".

Sau scandal ngoại tình này, đạo diễn Rupert Sanders vẫn chưa tìm được người phụ nữ khác. Trong khi đó, Kristen Stewart tan vỡ mối tình đẹp với tài tử Robert Pattinson. Hiện tại, nữ diễn viên 25 tuổi vẫn đang cô đơn còn bạn trai cũ đã đính hôn với nữ ca sĩ FKA Twigs.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Liberty Ross, Kristen Stewart - Vợ cũ của đạo diễn 'Bạch tuyết và thợ săn' tái hôn


      © 2021 FAP
        859,264       610