Hollywood

Kim và chồng 'tình tiền phân minh'

Dù rapper Kanye West đang nợ ngập đầu, Kim Kardashian cũng sẽ không dốc tiền tài trợ vì hai người quản lý tài chính riêng.

Nguồn tin trên tờ People, Kim Kardashian West và Kanye West chia sẻ họ chung tình yêu lãng mạn, hai đứa con và niềm đam mê thời trang nhưng họ lại giữ tiền bạc riêng rẽ. "Cả hai đều kiếm được rất nhiều tiền và tiền không phải là vấn đề với họ. Nhưng mỗi người tự quản lý tài chính của mình. Kanye vẫn thường nói 'tiền của tôi' và 'tiền của cô ấy".

kim-va-chong-tinh-tien-phan-minh

Kim và Kanye kết hôn năm 2014 và có hai đứa con.

Đó cũng là lý do vì sao vợ chồng Kim rất giàu có với nhiều bất động sản giá trị nhưng Kanye lại thú nhận rằng anh đang nợ 53 triệu USD. Đây là số tiền Kanye West bỏ ra để đầu tư cho các dự án âm nhạc và thời trang của anh nhưng hiện chưa thu hồi được. Rapper nổi tiếng của Mỹ không hề khủng hoảng tài chính mà anh chỉ muốn công khai cảnh nợ nần để kêu gọi các "Mạnh Thường Quân" tài trợ cho các ý tưởng của mình. Chính vì vậy, Kanye West không ngại đăng trên Twitter xin ông chủ Facebook Mark Zuckerberg tài trợ cho anh 1 tỷ USD.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Eonline, chồng Kim Kardashian cũng chia sẻ: "Vâng, tôi là người giàu có và có thể mua áo lông thú, biệt thự cho gia đình. Tuy nhiên tôi cần nhiều tiền hơn nữa để mang những ý tưởng của mình đến với thế giới. Nếu tôi dốc hết tiền của mình cho các ý tưởng này, tôi không thể đủ sức chăm sóc gia đình. Tôi đang sống ở thời đại mà nhiều nghệ sĩ lụi tàn vì thiếu thốn".

kim-va-chong-tinh-tien-phan-minh-1

Kim và con gái mặc áo lông thú đi chơi vào tối thứ 7, 13/2.

Kim hiện có thu nhập rất khủng nhưng không vì thế mà cô sẽ dốc tiền tài trợ cho công việc của chồng. Tạp chí Forbes thống kê, người đẹp "siêu vòng 3" đứng vị trí thứ 33 trong top 100 nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2015. Thu nhập của cô năm ngoái là hơn 50 triệu USD, gấp đôi năm 2014 với 28 triệu USD. Kim "hốt bạc" nhờ show truyền hình thực tế, những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh mẫu và game online Kim Kardashian: Hollywood.

Trong khi đó, năm 2015, Kanye West kiếm được khoảng 28 triệu USD (không lọt vào top 100 nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất). Năm 2014, rapper da màu xếp ở vị trí thứ 20 và được tạp chí Forbes bình chọn vào top 10 Ông vua Hip Hop giàu có 2014.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kanye West - Kim và chồng 'tình tiền phân minh'


      © 2021 FAP
        859,789       158