Hollywood

Emma Watson hẹn hò doanh nhân công nghệ 35 tuổi

'Cô phù thủy' nhỏ được cho là đã bí mật hẹn hò với William 'Mack' Knight, doanh nhân công nghệ,  từ cuối năm ngoái.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun, Emma Watson đã có một khoảng thời gian khó khăn sau khi chia tay với bạn trai cùng trường đại học, Matthew Janney. Phải mất hơn một năm sau đó, Emma mới bình tâm trở lại và sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. William 'Mack' Knight làm việc trong lĩnh vực công nghệ, không hề có mối liên hệ nào với showbiz. Đó chính là điểm khiến Emma Watson "xiêu lòng".

emma-watson-hen-ho-doanh-nhan-cong-nghe-35-tuoi

Tin đồn hẹn hò lần đầu tiên xuất hiện khi William 'Mack' Knight hộ tống Emma Watson đi xem nhạc kịch vào tháng 10 năm ngoái. 

emma-watson-hen-ho-doanh-nhan-cong-nghe-35-tuoi-1

William 'Mack' Knight năm nay 35 tuổi, là quản lý cao cấp tại một công ty phần mềm danh tiếng với thu nhập một năm vào khoảng 150.000 USD (3,3 tỷ đồng).

Tin đồn hẹn hò giữa Emma Watson và doanh nhân 35 tuổi dấy lên từ tháng 10 năm ngoái khi cánh săn ảnh bắt gặp William 'Mack' Knight hộ tống "cô phù thủy" nhỏ đi xem vở nhạc kịch Halminton. Theo một số nguồn tin, cặp đôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau tại Big Sur (California) cuối tuần vừa qua. 

William 'Mack' Knight tốt nghiệp đại học danh tiếng Princeton năm 2003 và tiếp tục theo học tại Columbia Business School tại Mahattan. Anh hiện đang là quản lý cao cấp tại công ty công nghệ Medallia. 

emma-watson-hen-ho-doanh-nhan-cong-nghe-35-tuoi-2

Cặp đôi dành nhiều thời gian cho nhau dù rất bận rộn. 

Dù chênh lệch nhau tới 10 tuổi nhưng cặp đôi vẫn chia sẻ rất nhiều sở thích chung và đều cảm thấy rất hạnh phúc trong mối quan hệ này. Họ thường xuyên dành thời gian cho nhau dù cả hai đều vô cùng bận rộn.

Me
Ảnh: Eonline

NgoiSao.net

Emma Watson, hẹn hò - Emma Watson hẹn hò doanh nhân công nghệ 35 tuổi


      © 2021 FAP
        860,384       480