Hollywood

Bố dượng Kim giằng xé giữa tình yêu và ước mơ chuyển giới

30 năm trước, Caitlyn Jenner đã tiêm hormon, làm ngực giống như phụ nữ nhưng ông lại từ bỏ khi gặp mẹ Kim Kardashian.

bo-duong-kim-giang-xe-giua-tinh-yeu-va-uoc-mo-chuyen-gioi

Kim Kadashian bên mẹ và bố dượng trước khi ông chuyển giới.

Năm ngoái, ở tuổi 65, trải qua 3 đời vợ và có 6 người con, cựu vận động viên điền kinh Bruce Jenner đã có quyết định lớn nhất trong đời là đi chuyển giới, đổi tên thành bà Caitlyn Jenner. Khao khát được trở thành phụ nữ nung nấu từ thời trẻ nhưng bố dượng Kim đã trì hoãn vì rất nhiều lý do, trong đó lý do lớn nhất là tình yêu với mẹ của Kim.

Trong talkshow truyền hình hôm 2/2, Caitlyn Jenner tiết lộ câu chuyện "chuyển giới hụt" vào những năm 1980: "Thời điểm đó, tôi bắt đầu đi tiêm hormone nữ và có bộ ngực cỡ 36B. Tôi rất thích vòng một nảy nở của mình. Chúng trông rất tuyệt vời. Nhiệm vụ của tôi là phải chuyển giới trước khi 40 tuổi. Khi đó tôi 39 tuổi và không thể chờ đợi lâu hơn nữa".

bo-duong-kim-giang-xe-giua-tinh-yeu-va-uoc-mo-chuyen-gioi-1

Kris và Bruce Jenner cuối thập niên 1980.

Tuy nhiên đúng lúc đó, ngôi sao điền kinh Mỹ gặp người đẹp Kris - mẹ của Kim Kardashian và 3 người con khác. Tình yêu với Kris đã làm xoay chuyển cuộc đời Jenner. "3 tháng sau, tôi gặp Kris. Chúng tôi trúng sét ái tình ngay lập tức. Tôi đã rất thành thực với cô ấy. Mọi thứ đã đi theo đúng hướng nhưng tôi phải làm quyết định thay đổi cuộc sống của mình: Tôi và Kris sẽ cùng nhau xây dựng gia đình. Bởi vậy, tôi dừng việc tiêm hormone và gỡ bỏ bộ ngực của mình. Tôi chưa bao giờ kể điều này với bất kỳ ai".

Năm 1991, cặp sao kết hôn. Hai cô con gái xinh xắn Kendall Jenner và Kris Jenner lần lượt chào đời. Để có một tổ ấm hoàn hảo tràn ngập hạnh phúc, Jenner đã chôn chặt ước mơ trở thành phụ nữ. Bà Kris biết nỗi niềm giấu kín của chồng, nhưng không cho phép ông phá hỏng hình ảnh một người cha lý tưởng trong mắt các con. Jenner kể: "Kris đưa ra một nguyên tắc: Không mặc đồ như nữ giới ở trong nhà. Nếu anh nhiết thiết phải làm điều đó, hãy làm ở bên ngoài. Vì vậy tôi đã làm theo lời bà ấy suốt nhiều năm".

bo-duong-kim-giang-xe-giua-tinh-yeu-va-uoc-mo-chuyen-gioi-2

Bố dượng Kim cuối cùng đã được trở thành phụ nữ sau nhiều năm giằng xé.

Sau hơn 20 năm chung sống, khi con cái đều đã trưởng thành, họ quyết định ly hôn vào cuối năm 2013. Đây chính là thời gian để Jenner được sống thật với con người mình và ông không thể bỏ lỡ thêm một lần nữa. Jenner nuôi tóc dài, tiêm hormone và tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2014 đến 2015. Tháng 5/2015, Caitlyn Jenner chính thức công khai xuất hiện trong hình hài phụ nữ và đến tháng 11, bà được pháp luật Mỹ công nhận là nữ giới.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Caitlyn Jenner, Kim Kardashian, Kris Jenner, Kendall Jenner, Kylie Jenner - Bố dượng Kim giằng xé giữa tình yêu và ước mơ chuyển giới


      © 2021 FAP
        861,331       1,951